Members

ฮิวจ์สเชื่อคีนจะกลับมาห้าวกว่าเดิมชัวร์


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทำตัวเป็นหมอดูคอนเฟิร์ม บอกอีกไม่นาน รอย คีน จะกลับมาคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่เกรียงไกรยิ่งกว่าเดิมแน่นอน เชื่อเจ้าตัวคงตัดสินใจรอบคอบดีแล้วหลังลาเก้าอี้นายใหญ่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แบบฟ้าผ่า คาดอาจอยากเว้นวรรคสักพักเพื่อทบทวนตัวเองก็เป็นได้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า รอย คีน อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหวนกลับมาทำงานคุมทีมอย่างชาญฉลาดมากขึ้น และแข็งแกร่งมากขึ้น หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์วงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยการลาออกจากการกุมบังเหียน ซันเดอร์แลนด์ อย่างกะทันหัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา สิริรวมแล้วนั่งแท่นกุนซือ "แมวดำ" เป็นเวลา 27 เดือนด้วยกัน

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "รอย ยังหนุ่มยังแน่น และยังมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่เกรียงไกรในเกมลูกหนังรอคอยอยู่ข้างหน้า บางทีเขาอาจจำเป็นต้องมีเวลาหายใจหายคอเพื่อเรียกความสดชื่นให้กับตัวเองบ้างก็เป็นได้ ซึ่งจะถือเป็นการย้อนทบทวนตัวเอง และเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา"

"เขามีเหตุผลของตัวเองสำหรับการอำลา ซันเดอร์แลนด์ เขาเป็นคนที่มั่นคง เฉียบขาด และตรงไปตรงมาอย่างมากๆ เมื่อเขาตัดสินใจอะไรลงไปแล้ว เขาก็เหมือนกับลูกปืนที่ถูกยิงออกไปแล้วนั่นแหละ นั่นอาจจะดูเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ก็เป็นได้ คุณรู้สึกได้เลยว่าเขาคงจะพิจารณาอนาคตของตัวเอง ตลอดจนความเป็นไปได้ในการอำลาทีมไปหมดแล้ว และนั่นก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง" นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081205_086.html

Views: 171

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาแทน ฮิวส์ เรยดีไหมอ่ะ เด็กผีเก่าเหมือนกันนิ.. ฮา.. (ล้อเล่ง)

คิดว่าคงไปคุมทีมเยาวชนสักพัก แล้วค่อยมาคุมทีมใหญ่
อีกหน่อยก็ไม่แน่อาจมาแทนท่านเซอร์นายเก่าก็เป็นได้
หมอดูคอนเฟิร์มขอฟันธงครับ

ปล. คุณ Suri2 เปลี่ยนลุ๊คใหม่ จำไม่ได้เลย ลูกใครหว่า....
เห็นว่าแดงสีสดเหลือเกิน มองเห็นได้ไกลมาก เลยเปลี่ยนเสียเลย คุณ sajja

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.