Members

ซิลบาหวังยึดตัวจริงสเปนช่วงบอลโลก

ซิลบาหวังยึดตัวจริงสเปนช่วงบอลโลก

ฟุตบอล, ฟุตบอลโลก 2014, สเปน, ดาบิด ซิลบา

-

         ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ตั้งเป้าขอยึดตัวจริงในบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ให้ได้ หลังได้เป็น 11 คนแรกตลอดในช่วงอุ่นเครื่อง รับคงมีความสุขไม่น้อยหากเป็นแบบนั้น แต่ยอมรับขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ "กระทิงดุ"


        ดาบิด ซิลบา กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติสเปน ออกมาเปิดใจว่า คงมีความสุขไม่น้อยหากได้เป็นตัวจริงให้ทีมชาติสเปน ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้


         มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องก่อนลุยบอลโลก 2 เกม ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อว่า เจ้าตัวสามารถปั้นเกมอยู่ข้างหลังศูนย์หน้าตัวเป้าอย่างเช่นที่เล่นเป็น ประจำใน พรีเมียร์ลีก ได้


         ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมชอบที่จะเล่นอยู่หลังกองหน้า ผมได้เล่นตำแหน่งนั้นในปีนี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และรู้สึกดีจริงๆ อย่างไรก็ตาม ผมได้เล่นตำแหน่งนี้บ่อยขึ้นในทีมชาติ และผมแค่ต้องพัฒนาตนเองมากขึ้น ด้วยความเคารพ เรามีกองหน้าที่ดีจริงๆ ผมจึงสามารถเล่นกับใครคนไหนก็ได้"


         อดีต เพลย์เมกเกอร์ บาเลนเซีย ได้เป็นตัวจริงใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" และทำได้ 2 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 3 ครั้ง แม้จะไม่ค่อยได้วาดลวดลายในฟุตบอลโลก 2010 มากนัก แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า จะพยายามยึดตำแหน่งกองกลางตัวรุกไว้ต่อไปให้ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ "ลา โรฆา" ว่าจะให้เขาเล่นในตำแหน่งใด


         "ผม มีชื่ออยู่ในทีมมาเสมอ ผมได้เล่นในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2 ครั้ง และในฟุตบอลโลก ผมอาจไม่ได้โอกาสมากนัก แต่ผมก็ได้รับโอกาสในยูโรแทน ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับโค้ชเป็นผู้ตัดสินใจ ผมแค่ต้องรอคอยโอกาสของตัวเองเพื่อทำผลงานให้ดี และรักษาฟอร์มการเล่นระดับสูงเอาไว้ ซึ่งทุกอย่างจะโอเคแน่"


         นอก จากนี้ สตาร์ "เรือใบสีฟ้า" ยังเชื่อว่า ต้องเอาชนะ ฮอลแลนด์ ในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลก ในวันศุกร์นี้ให้ได้ เพื่อกุมความได้เปรียบในการตีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์


         "เกม แรกย่อมสำคัญเสมอ แม้เราจะเคยแพ้ในนัดแรกของฟุตบอลโลกครั้งที่แล้ว (แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1) แต่เราก็สามารถรักษาชชัยชนะไว้ได้ตลอด แต่เราทราบว่า เราจะมีโอกาสที่ดีมากถ้าชนะเกมแรกได้" ซิลบา ทิ้งท้าย

ที่มา www.siamsport.

Views: 489

Reply to This

Replies to This Discussion

หลังๆมานี่ซิลบาไม่เคยหลุดโผ แถมติดตัวจริงบ่อยๆ ขอเอาใจช่วยครับ ซิลบาสู้ๆ

จัดไปลูกพี่

..อย่าเจ็บแล้วกัน กลัวเรื่องนี้เท่านั้น !

ซิลบาสู้ๆๆ

จัดไปเลยคับเทพซิลบา....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.