Members

กาก้าชี้เหยินน้อยทำเกมรุกมิลานเสียศูนย์


กาก้า จอมทัพ เอซี มิลาน ชี้ชัดการมาของ โรนัลดินโญ่ ทำให้เกมรุกของทีมเสียสมดุลไปพอสมควร หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ปืนฝืดพ่ายรวดใน 2 เกมหลังสุด ลั่นทีมต้องปรับตัวกับแนวทางการเล่นแบบใหม่ให้ได้ และทำทุกอย่างให้กลับมาลงล็อกเหมือนเดิมอีกครั้ง โดยมี "เจ้าเหยินน้อย" เข้ามาอยู่ในทีมด้วย

กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาชี้ว่า การย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ของ โรนัลดินโญ่ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ มีส่วนทำให้สมดุลเกมรุกของทีมต้องเสียไป หลังพลพรรค "รอสโซเนรี่" พ่ายรวดใน 2 เกมล่าสุด โดยบุกไปพ่าย ปาแลร์โม่ 1-3 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ย.ตามด้วยการพ่ายคาบ้านต่อ ลาซิโอ 1-2 ในศึก โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา

จอมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "โรนัลดินโญ่ มีส่วนช่วย มิลาน ได้เป็นอย่างมากด้วยการยิงประตูได้มากมาย แต่ทีมคุ้นเคยกับการเล่นในระบบหัวหอกตัวเดียว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น ปิ๊ปโป้ (ฟิลิปโป้ อินซากี้) โดยมีผมและ คลาเรนซ์ (เซดอร์ฟ) ยืนอยู่ข้างหลัง"

"เราต้องปรับตัวให้เข้ากับแนวทางการเล่นแบบใหม่ มันเป็นเรื่องของการทำความคุ้นเคยกับมัน ทำทุกอย่างให้เป็นไปโดยอัตโนมัติอีกครั้ง ด้วยการมี โรนัลดินโญ่ อยู่ในทีมด้วย เราวิ่งไปผิดทิศผิดทาง และไม่แข็งแกร่งพอ นั่นคือสิ่งที่ขาดหายไป"

"ผมชอบที่จะยืนอยู่ใกล้ๆ กับพวกกองหน้า แต่ผมก็เข้าใจความต้องการของทีมดี ผมรู้ว่าผมมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบมากมายกับ มิลาน ทุกคนคาดหวังการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูและการยิงประตูจากผม และถ้ามันไม่เกิดขึ้น พวกเขาก็จะวิพากษ์วิจารณ์ผม แต่นั่นมันก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกัน เพราะมันคือแรงกระตุ้นสำหรับผม" ดาวเตะแซมบ้า กล่าวในที่สุด


Views: 165

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังไงหว่าไม่เห็นพูดเรื่องย้ายทีมซักคำ - -
งง วุ้ย ไม่เห็นเกี่ยวกันเลย *-*
ก็ ความตะขิดตะขวางใจของการที่ เหยิน มางัยครับ จะบอกว่ามามันทับต่ำแหน่ง ผ้มม แต่ดันอยากจับลงทั้ง 2 ตัวเลย ทำให้ทีมเสียสมดุล ประมาณนั้น
มา
มา
ก้อดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.