Members

มองยังไง แมนซิตี้ก็ยังไม่โดดเด่นซักที

ผมเคยพูดเรื่องสถิติการคุมทีมของฮิวส์ วงการฟุตบอลเราพูดกันแต่เรื่องสถิติ กับมารค์ฮิวส์ สถิติเค้าค่อนข้างแย่ และก็ไม่เคยได้ถ้วย หรือ แชมป์อะไรเลย ตั้งแต่คุมทีมมา วันนี้กับทีมเล็กๆ ก็ยังไม่ชนะ มารค์ ฮิวส์ จัดระบบทีมยังสับสน ที่เคยจัดไว้ดีแล้วก็มาเปลี่ยนซะอีก แล้วนัดหน้าถ้าเล่นดีแล้วจะเปลี่ยนอีกไหม ไอร์แลนด วันนี้ก็ไม่เด่น
กลับต้องมาเล่นแถวริมเส้น

ที่เด่นมีแต่ ซาบาเลต้า แล้วก็กอมปานี โดยเฉพาะกอมปานี ไม่ว่าอยู่ตรงไหน เล่นดีจริงๆ วางจอนไร้ฟิลิป ยังไง มาเล่นเป็นมิดฟิลทุกที เสียของ แถมยังดันส่งอีแวนมาเปลี่ยนเกม แทนที่จะเอาโชลงเล่นกับเบนจานี่ดูบ้าง

อีแวนก้กลับไม่มีส่วนร่วมอะไรเลย ที่โรบินโญ่พูดก็ถูก ใจเรามดไปหน่อย แล้วกุนซืออังกถษนี่มันอาถรรพจริงๆ โดยเฉพาะลูกศิษย์ ท่านเซอร์ อเล็กเนี่ย ขนาดรอย คีน ยังต้องไป มีสถานเดียว คงต้องเปลี่ยนท่านฮิวส์แล้ว

ละ แมนซิตี้ต้องมองไกลแล้วละ ต้องกล้าที่จะเปลี่ยน ไม่งั้นนานวัน แฟนคลับก็จะหดหายไปทีละน้อยๆ จะมาฝากความหวัง กับฮิวส์ ไม่ได้แล้ว ดูแล้วไม่ต่างจากตอนคุมแบลคเบริน์เลย

Views: 220

Reply to This

Replies to This Discussion

มัวมารอซื้อนักเตะใหม่ผมว่ามันไม่เข้าท่าแล้วคับ ปรับปรุงผู้เล่นในทีมให้ดีก่อน หลายเรื่องเลย โดยเฉพาะเรื่องความแข็งแรงความฟิตของนักเตะเนี่ย เปนสิ่งสำคัญที่ทำให้แมนซิตี้สู้ทีมระดับสูงๆทีมอื่นไม่ได้ รวมถึงเกมรับ ที่ยังไงๆก็แก้ไม่ตก ......ผมก็เหนด้วยที่ฮิวส์ต้องมองอะไรให้ไกลมากกว่าที่เปนปัจจุบันอยู่นี้น่ะคับ
เปลี่ยนเถอะ เพื่ออะไรๆ จะดีขึ้น อยากเป็นทีมระดับโลก แต่มีผู้จัดการทีมที่ไม่ใช่ระดับโลก แล้วจะเป็นระดับโลกได้ไง
คำตอบสุดท้าย แฟล้งไรกาส
โอกาส ได้ตั๋วไปยูฟ่า แชมป์เปียนลีก จากการติดในท๊อปโฟร์ดูท่าจะไม่มีแล้ว นอกจากจะชนะยุฟ่าคัพ ถ้าไม่ชนะอีกก็ รอไปปีหน้านู้น มันก็ยิ่งช้าไปอีก มาตรฐานพรีเมียร์สูงขึ้นทุกวัน ไม่มีอะไรการันตีได้เลยว่า การเทคโอเวอร์จะไม่เกิดขึ้นอีก เมื่อเจ้าของทีมเห็นว่าการแข่งขันในพรีเมียรืลีกไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องใช้เงินลงทุนมหาศาล และจะไม่คุ้มค่าถ้าไม่ได้แชมป์อะไรเลยในแต่ละปี และในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ เฮ้ย เศร้า/b>
ผมละงงจริงๆทำไม ไม่เอาไรท์-ฟิลิปป์ไปเดินเกมด้านขวาเอามาเล่นตรงกลางอยู่ได้
นี้หล่ะกึ้นของ ฮิวส์ ไร้ทจิ๋วไม่ได้มีดีแค่สับขาหลอก เลี้ยงตลุยไปข้างหน้าแล้วโยนคลอสจากด้านขวา ให้ศูนย์หน้าที่โดนกองหลังคู่แข่งจับตายไม่ให้กระดิก ทั้ง EPL ลูกปะทะกลางสนามแล้วเอาตัวรอด ส่งบอลแบบเนี๋ยบๆ เป็นอีกจุดที่ไรท์จิ๋วทำได้เยี่ยม แต่แฟนๆอาจไม่สังเกตเพราะไม่ต้องโชว์ลีลาให้สวยงาม เวลาทำยังงั้น
เมื่อคืนก็แค่ไม่ชนะ ฟูแล่ม ทีมที่ไม่ไช่ทีมในปีที่แล้ว คือแบบว่าทีมเค้าปรับตัวได้ลงตัวเร็วกว่า CITY
ไม่สังเกตุหรือแฟนๆ ว่าสองนัดหลัง กองหลังที่อ่อนยวบของ CITY พัฒนามาถึงจุดๆหนึ่งแล้ว
ถ้าจะให้ให้หาคนรับผิดชอบ ก็ต้องต้องโทษ บิณโญ่ ว่าทำไมดันมาเจ็บเวลาเจอทีมระดับเดียวกัน
โทษ โช ว่าเมื่อไหร่มึx จะปรับตัวให้เข้ากับ EPl ได้ซักที ก็แค่เสมอกับทีมที่กำลังแรง
กับเกมส์เมื่อคืน ที่ลุงยืนดูตลอดทั้งเกมส์ ลุงก็ว่า CITY สู้ได้มันพอสมควร..แฮ่
ยกมือเห็นด้วยกะลุงคับ
ทีมเราเมื่อได้ประตูแล้วก็ไม่เล่นแบบเดิมคือบีบเร็วเหมือนเดิม ตอนต้นเกมผมดูว่าเข้าหาบอลกันเร็วมากสมควรชนะด้วยเวลาผ่านไปแต่ละคนเล่นกันไม่ออกผมคิดว่าฮามันเจอเกมเร็วแล้วเล่นไม่ดีถ้าไม่มีคอมพานีคิดว่าแดนกลางคงเสียหาย ที่สำคัญทำไมไม่เอาไรท์จิ๋วเล่นขวา ไอแลนด์ตรงกลาง วาสเซลเล่นซ้าย แต่นัดนี้ต้องชมซาบาเลต้าถ้าไม่มีเขาเกมทีมเราคงดูไม่จืด
ผมก็งงกับการจัดตัวของฮิจส์ ตัวไหนแล่นดีแล้วก็ยังย้ายตำแหน่ง มึนแทนนักเตะเลย
ฮิ้วส์ ยังแก้เกมส์ วางแผนไม่เป็นระบบทีม ก็แย่ สำหรับฤดูกาลนี้
เสมอนัดเดียว ด่าจมธรณี....

เงินซื้อบางสิ่งไม่ไดหลอกครับ อย่าลืมนี่คือแมนซิ
แฟนๆอาเซยังไม่บ่นขนาดนี้เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.