Members

นายหน้าปัดข่าวบีย่าเตรียมซบเรือใบ

แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ต้องฝันค้างอีกรอบ เมื่อ โฆเซ่ หลุยส์ ตามาร์โก้ นายหน้าของ ดาบิด บีย่า ดาวยิงคนดัง บาเลนเซีย จัดการปัดข่าว นายจ้างของตนเตรียมย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวกว่า 3 พันล้านบาทแล้ว ยันหัวหอกทีมชาติสเปน ยังแฮปปี้กับชีวิตใน เมสตาย่า



โฆเซ่ หลุยส์ ตามาร์โก้ นายหน้าคู่ใจ ดาบิด บีย่า ดาวยิงฟอร์มฮอตของ บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา แดนกระทิงดุ ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่หัวหอกทีมชาติสเปน เตรียมจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีใหม่ ของอังกฤษ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) แล้ว


ก่อนหน้านี้มีข่าวเล็ดลอดออกมาจากสเปนว่า ตามาร์โก้ ได้เดินทางไปพบกับตัวแทนของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาเรื่องการทำสัญญาค้าแข้ง 5 ปี พร้อมด้วยค่าเหนื่อยมูลค่าสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.25 ล้านบาท) ให้กับดาวซัลโวศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" โดยเหตุที่ บาเลนเซีย ต้องจำใจปล่อยตัว "เอล กวาเฆ่" เป็นเพราะสโมสรกำลังประสบปัญหาด้านการเงิน และต้องหาเงินมาใช้หนี้ก้อนโตให้ได้ก่อนสิ้นปีนี้


อย่างไรก็ตามล่าสุด ตามาร์โก้ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องทั้งหมดแล้ว พร้อมยืนยันว่า บีย่า ยังคงมีความสุขดีในถิ่น เมสตาย่า และ บาเลนเซีย ก็ไม่คิดจะขายสตาร์ประจำทีม เพื่อปลดหนี้แต่อย่างใด โดยระบุว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกับสโมสรไหนทั้งนั้น เพราะ ดาบิด บีย่า กำลังพยายามจะสร้างประวัติศาสตร์กับ บาเลนเซีย"


"ถึงแม้ทุกคนจะรู้ว่า บาเลนเซีย กำลังมีปัญหาด้านการเงิน แต่ ดาบิด ก็ยังได้รับค่าจ้างตรงเวลาเสมอ และเขาก็ไม่เคยบ่นเรื่องอะไรด้วย เรื่องพวกนี้มันก็แค่ข่าวลือ ซึ่งมีต้นตอมาจากสื่อมวลชนของอังกฤษ และถูกหนังสือพิมพ์ของสเปนหยิบเอาไปเขียนขึ้นใหม่ แต่เชื่อผมเถอะว่า มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ" นายหน้าคนดัง ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081210_013.html

Views: 47

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.