Members

โด้อวบได้บ้านใหม่ตกลงซบโครินเธียนส์

โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน เตรียมได้สังกัดสิงสถิตเสียทีเมื่อตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ โครินเธียนส์ ทีมดังในล้านเกิด หลังเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่เจ็บหนักที่หัวเข่าเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"เราสัญญากันด้วยวาจาเอาไว้แล้วเรื่องที่โรนัลโด้จะย้ายมาเล่นที่นั่น" ฟาเบียโน่ ฟาราห์ เอเยนต์ของนักเตะ กล่าวผ่านสำนักข่าวรอยเตอร์สเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การรับจ้อตกลงในครั้งจะทำให้ดาวยิงวัย 32 ปีได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสโมสรหนึ่งของบราซิล ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง

นี่จะเป็นครั้งแรกที่โรนัลโด้จะได้ลงเล่นในลีกบ้านเกิดนับตั้งแต่เล่นให้ครูไซโร่ก่อนจะย้ายไปฮอลแลนด์ เพื่อเล่นให้พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตั้งแต่อายุแค่ 17 ปี

ก่อนหน้าที่เขาจะเจ็บจากเกมลงเล่นให้เอซี มิลาน เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ก็เจอกับปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจนทำให้หายหน้าเล่นไม่ได้เต็มที่ในช่วงระยะเวลา 2-3 ปีมาแล้ว รวมถึงล่าสุดเขามีข่าวเรื่องสภาพความฟิต และสภาพร่างกายที่ปล่อยตัวจนอ้วน โดยเขาได้ไปปักหลักอยู่ฟลาเมงโก้ ในรัฐริโอ เดอจาเนโร เพื่อเรียกความฟิตและรักษาอาการเจ็บ และในท้ายที่สุด กลับเป็นโครินเธียนส์ ทีมดังจากรัฐเซา เปาโล ที่ได้ตัวเขาไปครอง

Views: 37

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.