Members

เรือใบหน้าแหกอีกแล้วโตโต้ปัดย้ายซบ


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จืดสนิท ล่าสุด บรูโน่ คาร์เปจานนี่ นายหน้าคู่ใจ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ดาวยิง อูดิเนเซ่ ยืนยัน นักเตะในความดูแลของตนไม่มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เลยสักนิดเดียว พร้อมอ้าง "โตโต้" เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป และที่สำคัญ เจ้าตัวไม่เคยได้รับข้อเสนอจากสโมสรใดเลย
บรูโน่ คาร์เปจานนี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้าตัวเก่ง อูดิเนเซ่ ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน นักเตะในความดูแลของตนไม่มีความสนใจอยากจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยสักนิดเดียว ภายหลังมีข่าวว่า "โตโต้" ได้รับการทาบทามจากทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังอ้างด้วยว่า เขาได้นั่งเครื่องไปกรุงลอนดอน เพื่อตั้งโต๊ะเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คาร์เปจานนี่ กล่าวว่า "เมื่อวานผมอยู่บ้าน ผมเคยไปอังกฤษจริง แต่นั่นเดินทางไปกับครอบครัวของผมด้วยเหตุผลส่วนตัว ข่าวที่ออกมาทั้งหมดไม่เป็นความจริงเลยสักนิดเดียว และคนที่เขียนเรื่องเหล่านี้ขึ้นก็ต้องยอมรับ มันเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงเลย ดิ นาตาเล่ เพิ่งต่อสัญญากับ อูดิเนเซ่ และไม่เคยได้รับการติดต่อจากสโมสรใดเลย"

ด้าน ดิ นาตาเล่ ที่เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2013 ช่วยยันอีกแรง โดยบอกว่า เขามีความปรารถนาที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่น ฟริอูลี่ ต่อไป และไม่มีความคิดเรื่องการย้ายทีมอยู่ในหัวเลยแม้แต่น้อย


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081210_037.html

Views: 125

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมล่ะเบื่อกับการพาดหัวของสยามสปอตจังเลย "เรือใบหน้าแหก ..." แล้วทีมเราเคยบอกหรือว่าจะซื้อ เอเย่นก็บอกแล้วว่าไม่มีสโมสรไหนติดต่อขอซื้อ ความจริงน่าจะพาดหัวว่า "นักข่าวหน้าแหก" มากกว่าน่ะ แบบว่าเขียนข่าวมั่ว
เห็นด้วย
นักข่าวหน้าแหก เจอเด็กเรือ ยำ แหลก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.