Members

สื่อปูดเอ็มเจมีแววอำลาเรือใบสีฟ้า

ลือหึ่ง ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ อาจต้องแยกทางกับทีม "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงปีใหม่เสียแล้ว หลัง "เอ็มเจ" เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน จนทำให้ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน ขณะที่ ซิตี้ ก็มีแผนจะดึงนักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งอีกหลายรายเลยทีเดียว




"เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีใหญ่ประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องบอกลาการค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อหลีกทางให้นักเตะหน้าใหม่ ที่กำลังจะถูกดึงเข้ามาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ศกหน้า



ดาวเตะวัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อปี 2006 ก่อนจะโชว์ผลงานได้เป็นอย่างดี จนถูกขนานนามให้เป็น "สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนใหม่" ของวงการฟุตบอลอังกฤษ เลยทีเดียว



อย่างไรก็ตาม เส้นทางการค้าแข้งของ จอห์นสัน กลับไปไม่สวยในฤดูกาลนี้ หลังถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง จนทำให้แทบจะไม่ได้ลงสนามเลย ในขณะเดียวกัน สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ดาวเตะรุ่นราวคราวเดียวกัน ก็ทำผลงานกระฉูดจนกลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้ว และยังมีรายงานว่า ซิตี้ อยากได้ตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลาง พอร์ทสมัธ มาเสริมแกร่งอีกด้วย



ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน เป็น 3 ทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่แสดงความสนใจในตัว จอห์นสัน ออกมานานอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช "หงส์แดง" เพิ่งจะออกมาหนุนหลัง ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องบราซิเลียน และเผยว่า ไม่ต้องการจะเสริมทีม เมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม

Views: 128

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าไปจริง ก้อเสียดายเหมือนกันนนะ
ย้ายเพื่อ อนาคตของตัวเอง สู้ๆนะจอนสัน
เวงกรรม ไอร์แลนเริ่มฟอร์มบู่แล้วด้วยดิ -*-
เล่นยังก้อไม่เหมือน เจอราด อนาคต อีกไกล เก็บไวกะซิตี้ ดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.