Members

ยักษ์ผู้ดีหลบไป!พี่เสือรายล่าจีบ"เบนาเตีย" เสียบแทนเรือ

ยักษ์ผู้ดีหลบไป!พี่เสือรายล่าจีบ"เบนาเตีย" เสียบแทนเรือ
http://sin.stb.s-msn.com/i/DC/F6941B1CCECEA3A7CD1C26562B3DB9.jpg

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคกลายเป็นสโมสรล่าสุดที่หันมาให้ความสนใจในตัวของเมห์ดี้ เบนาเตียปราการหลังทีมชาติโมร็อคโคของ"หมาป่าเหลืองแดง"อาแอส โรม่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้หยุดความสนใจในตัวเบนาเตียและกำลังมองหาตัวเลือกอื่นเข้ามาเสริมแกร่ง แนวรับจนถูกโรม่าขีดเส้นตายการซื้อขายภายในวันที่ 21 กรกฎาคม

ด้านบาเยิร์น มิวนิคที่เลือกใช้ดันเต้และเฌอโรม บัวเต็งเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็กำลังมองหาปราการหลังคน ใหม่และเคยตกเป็นข่าวกับดาวิด ลุยซ์อดีตดาวเตะเชลซี

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดปราการหลังทีมชาติบราซิลก็ตกลงย้ายไปอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงด้วยค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น

จากรายงานข่าวจากประเทศอิตาลีระบุว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์ของบาเยิร์นได้วางตัวเบนาเตียเป็นเป้าหมายสำคัญและ ยินดีจ่ายค่าตัว 30 ล้านปอนด์ตามที่ต้นสังกัดต้องการ

ก่อนหน้านี้ปราการหลังวัย 27 ปีเคยถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์,อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลและเชลซีตามจีบไปร่วมทัพหลังโชว์ฟอร์มได้ อย่างสุดยอดกับ"จัลโล่รอสซี่"
_____________
Cr. http://www.ssballthai.in.th/

Views: 751

Reply to This

Replies to This Discussion

ส่วนตัวคิดว่า เรือคงหลุดให้ความสนใจแล้วล่ะครับสำหรับเบนาเตีย สรุปแล้วน่าจะเสร็จพี่เสือที่ยอมจ่ายหนักแบบไร้คู่แข่ง ไม่เป็นไรครับ ม้องกาลาอาจจะใช่กว่าเบนาเตีย สำหรับซิตี้ก้อได้ครับ(((พอใจในสิ่งที่มี)))

ครับข่าวว่าเบนาเตียก็สนใจเสือใต้ ... คงได้รอชูเสื้อเหมือนกัน

เท่าที่สังเกตุดูนักเตะที่มาจากลีกอิตาลีจะไม่ข่อยประสบความสำเร็จในลีกอังกฤษสักเท่าไร..ดูนักเตะเราเป็นตัวอย่าง โคลารอฟ,โยเวติส,นาสตาซิส พอเจอเกมส์เข้าหนักเล่นตลอดปีสภาพร้างกายเลยกรอบโชว์ฝีมือไม่ได้เท่าที่ควรเบนนาเตียก็เหมือนกันเจอเกมส์หนักๆเข้าไปจะไม่ใหว...ส่วนมองกาลาอายุน้อยคงปรับสภาพร้างกายได้ในระดับเกมส์ฟรีเมียการเข้าบอลเร็วเข้าหนักมองกาลาทำได้ดีที่ปอร์โต้ แต่ที่เอติฮัทคงอีกแบบ...ยังงัยก็ขอให้ปิดดีลเร็วๆครับ
เสียดายจุง

..ทั้งเสียใจและดีใจกับเบนาเตียที่ไม่ได้มาอยู่กับซิตี้แต่จะได้ไปอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างบาเยอร์น..

..เป็นการดิ้นรนออกจากทีมเก่าที่จะประสบความสำเร็จที่สุด..

..แฟนๆซิตี้ปลื้มนายมากนะที่มีใจจะมาอยู่กับซิตี้^^

รอคอนเฟิมใกล้ ๆ อีกที

เสียดาย อยากได้เพราะเค้ามีใจมากกว่าม็องกาลา --

เรือคงพลาดตัวนี้แล้วล่ะ หลังจากเอาม็องกาลามาแทน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.