Members

เรือใบเล็งคว้าแข้งใหม่เสริมทัพโดยเร็

เรือใบเล็งคว้าแข้งใหม่เสริมทัพโดยเร็ว
11/12/2008 20:04:43


มาร์ค โบเว่น มือขวา มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสโมสรเตรียมคว้าแข้งใหม่เสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ให้เร็วที่สุด เหตุในเดือนมกราคม "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมฟาดแข้งรออยู่ถึง 6 นัดเลยทีเดียว

มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" เตรียมคว้านักเตะที่เป็นเป้าหมายมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคม ศกหน้า ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อแก้ไขปัญหาฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลัง มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่แห่ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ยืนยันว่าทีมตั้งเป้าคว้าแข้งใหม่มาร่วมทีม 5 คน แต่ไม่ได้เปิดเผยรายชื่อดาวเตะที่เล็งเอาไว้แต่อย่างใด

มือขวาของ "สปาร์กี้" กล่าวกับ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ว่า "ผมว่าในโลกแห่งอุดมคติแล้ว คุณคงต้องการคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพในวันที่ 1 ม.ค. แต่ใครจะรู้ว่ามันจะเป็นไปตามนั้นหรือเปล่า? เรามี 6 เกมรออยู่ในเดือนมกราคม ดังนั้น คุณจึงน่าจะต้องการได้นักเตะใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มีเกม เอฟเอ คัพ ซึ่งเราหวังว่าเราจะได้ลงเล่นทั้ง 2 รอบ และเกมลีกอีก 4 นัด และนี่ก็เป็นเดือนที่สำคัญมากๆ ในปฏิทินการฟาดแข้งเลยทีเดียว"

"ตอนนี้ทุกคนต่างพูดถึงเรา เพราะทุกคนรู้ว่าเราคือหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ และพวกเขาก็รู้ว่าเราจะคว้านักเตะใหม่มาเสริมทีมอย่างแน่นอน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถคว้าบรรดานักเตะที่เราต้องการมาร่วมทีมได้ และทีมจะก้าวไปข้างหน้า และทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ต่อไป" โบเว่น กล่าวทิ้งท้าย

Views: 54

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.