Members

เบนจานี่ลั่นไม่กลัวสตาร์ดังแย่งตำแหน่ง

เบนจานี่ เอ็มวารูวารี หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้อง ไม่หวั่นถูกแย่งตำแหน่ง ถึงแม้ "เรือใบสีฟ้า" จะคว้าสตาร์มาเสริมแกร่งในช่วงปีใหม่ก็ตาม ชี้กลับเป็นเรื่องดีซะอีก เพราะมีแต่ทำให้ฝีเท้าของตัวเองพัฒนาขึ้น แถมยังทำให้ผู้จัดการทีม และแฟนบอลแฮปปี้อีกด้วย


เบนจานี่ เอ็มวารูวารี กองหน้าทีมชาติซิมบับเว ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า มีความสุขที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม หลังต้นสังกัดตกเป็นข่าวพัวพันกับสตาร์หลายราย และพร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า


แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะชื่อดังหลายคนอาทิ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส, โคโล ตูเร่ กองหลัง อาร์เซน่อล, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลาง พอร์ทสมัธ และคู่หูดูโอจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อย่าง โรเก้ ซานตา ครูซ และ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า รวมถึง ดาบิด บีย่า กองหน้า บาเลนเซีย แต่เรื่องดังกล่าวดูเหมือนว่าจะไม่ได้สร้างความหวั่นใจให้กับ เบนจานี่ เลยแม้แต่น้อย


หัวหอกวัย 30 ปี ซึ่งกลับมายึดตัวจริงในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ได้สำเร็จ หลังหายบาดเจ็บยาวนั้น เผยผ่านนสพ. "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ฉบับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "ผมมีความสุขจริงๆ ที่ผู้จัดการทีมแสดงให้เห็นว่า เขาไว้วางใจในตัวผม การได้รับเลือกให้อยู่ในทีมเป็นประจำมีความหมายต่อตัวผมอย่างมาก ผมจะทำงานหนักต่อไปเพื่อทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"


"เราทุกคนรู้ดีว่า จะมีนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคม ผมตั้งตาคอยมันอย่างใจจดใจจ่อ หากคุณได้เล่นร่วมกับผู้เล่นชั้นยอด มันก็จะเป็นผลดี หากคุณได้เล่นและฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะที่มีคุณภาพ คุณก็จะพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้นไปอีก"


"การดึงนักเตะชั้นดีเข้ามาร่วมทีมจะช่วยเพิ่มความท้าทาย และทำให้ผู้จัดการทีมมีทางเลือกมากขึ้น มันจะส่งผลดีต่อทุกคน ทั้งนักเตะ, โค้ช และแฟนบอล ผมพร้อมต้อนรับเรื่องแบบนี้ และมีความสุขมากในการเล่นที่นี่" อดีตดาวเตะ พอร์ทสมัธ ทิ้งท้าย

Views: 67

Reply to This

Replies to This Discussion

นี้ละความคิดของยอดนักเตะ เอาขอเสียมาผลักดันตัวเองให้ก้าวไปข้างหน้าและไม่ยอมแพ้ นายยังคงช่วยทีมได้อีกเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.