Members

โบเว่นเผยจอห์นสันฟุ้งซ่านเดี้ยงเรื้อรัง

มาร์ค โบเว่น โค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางดาวโรจน์ กำลังฟุ้งซ่านสุดๆ กับปัญหาเดี้ยงเรื้อรัง จนไม่ได้ลงสนามเลยในช่วงหลัง พร้อมหนุนหลัง "เอ็ม.เจ." ให้ยืนหยัดลุกขึ้นสู้อุปสรรคสำคัญในชีวิตค้าแข้งให้ได้




มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีหน้าใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี กำลังประสบปัญหาในการรับมือกับสภาพจิตใจฟุ้งซ่านจากความปรารถนาที่จะได้โอกาสลงสนาม หลังจากที่ "เอ็ม.เจ." มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณกระดูกเชิงกราน จนแทบจะไม่ได้ลงเล่นมาตลอดขวบปีที่ผ่านมา


ปัญหาบาดเจ็บดังกล่าว ส่งผลให้ จอห์นสัน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกกับ "เรือใบสีฟ้า" ไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ นอกจากนั้น ยังมีข่าวลือคอยบั่นทอนอนาคตค้าแข้งของกองกลางวัย 20 ปี เกี่ยวกับสภาพความฟิต รวมไปถึงทัศนคติ และการใช้ชีวิตนอกสนามอีกต่างหาก


โบเว่น กล่าวว่า "ไมเคิ่ล คือเด็กหนุ่มที่โชคไม่ดีเอาเสียเลย เขามีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังคอยขัดขวางอยู่ตลอด เมื่อ ไมเคิ่ล ได้อยู่ในสนามฝึกซ้อมด้วยความมุ่งมั่นแล้ว เขาจะถือเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์สำหรับสโมสรนี้เลยทีเดียว เมื่อนักเตะอายุน้อยต้องเจ็บๆ หายๆ เป็นเวลายาวนานเหมือนกับเขา มันก็อาจจะทำให้พวกเขาว้าวุ่นใจได้เหมือนกัน เพราะว่าพวกเขาแค่อยากจะได้ลงสนามนั่นเอง"


"เขาจะต้องยืนหยัดอย่างแข็งแกร่ง ต่อสู้จนผ่านพ้นมันไปให้ได้ ฝึกซ้อมให้หนักเพื่อกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรามาตลอดในช่วงต้นซีซั่น และเราก็คิดถึงเขาขึ้นมาจับใจจริงๆ" มือขวาคู่ใจของ มาร์ค ฮิวจ์ส กล่าวทิ้งท้าย

Views: 72

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้เขานะ เอ็ม.เจ. นายคือส่วนหนึ่งของเรือลำนี้
สู้ๆ MJ
ขอเปนกำลังให้อีกคนครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.