Members

แฟนเรือแอบลุ้นโจ ฮาร์ท!หมูตัวเต็งกัปตันสิงโตต่อหัวขิง-ฮาร์ท,เคฮิลล์มีลุ้นด้วย

แฟนเรือแอบลุ้นโจ ฮาร์ท!หมูตัวเต็งกัปตันสิงโตต่อหัวขิง-ฮาร์ท,เคฮิลล์มีลุ้นด้วย

ผู้สันทัดกรณีหลายสำนักพร้อมใจกันยกให้เวย์ น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขึ้นรับปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษคนใหม่แทนที่สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปแล้วในวันจันทร์

รูนี่ย์เป็นตัวเต็งที่จะรับหน้าที่สำคัญนี้แม้ว่าเขาจะอยู่ในทีม สิงโตคำราม ชุดทำผลงานน่าผิดหวังตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดไม่ชนะใครเลยแต่เขา ก็เป็นหนึ่งในคนที่ทำประตูได้และทำผลงานได้ดูดีสุดในทีมชุดนี้

อย่างน้อยดาวยิงวัย 28 ปีก็มีประสบการณ์ในการทำหน้าที่ผู้นำทีมมาบ้างในการเป็นกัปตันทีมชั่วคราว ทั้งในทีมชาติและกับสโมสรในช่วงไม่กี่ที่ผ่านมานี้

เวลานี้รูนี่ย์ยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะรับปลอกแขนของยูไนเต็ดหลังจากเน มันย่า วิดิช กัปตันทีมคนก่อนรวมถึงริโอ เฟอร์ดินานด์,และปาทรีซ เอฟร่า รองกัปตันคนอื่นๆอำลาทีมไปหมดแล้ว

ปัจจัยสำคัญอีกเรื่องคือประสบการณ์ที่เขาติดทีมชาติเกือบ 100 นัดมากที่สุดในบรรดานักเตะชุดปัจจุบันแม้ว่าจะไม่เคยชนะรายการใดเลยแต่ก็ทำ ให้โอกาสที่เป็นกัปตันทีมชาติเป็นไปได้มากขึ้น และหากเขาดีพอที่หลุยส์ ฟาน ฮาลจะเลือกเขาเป็นกัปตันทีม ปีศาจแดง รอย ฮ็อดจ์สันก็จะเห็นพ้องในทีมชาติด้วย

ทั้งนี้นักเตะรายอื่นที่อยู่ในข่ายรับตำแหน่งนี้ก็มีแกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่งที่เป็นกำลังสำคัญในแนวรับชุดนี้ของฮ็อดจ์สันและเคฮิลล์ก็น่า จะยังเป็นตัวชูโรงในทีมชุดสู้ศึกรอบคัดเลือกยูโร 2006 ด้วย

หากไม่ใช่นักเตะเอาท์ฟิลด์ โจ ฮาร์ท ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนอีกหนึ่งรายด้วยซึ่งก่อนหน้านี้มีแฟนบอลและนัก วิเคราะห์หลายคนสนับสนุนเขาเป็นกัปตันทีมเนื่องจากผลงานสุดแกร่งยึดตำแหน่ง มือหนึ่งทีมชาติมา 4 ปีแต่ด้วยผลงานฟอร์มหลุดในซีซั่นก่อนทำให้เขาเป็นที่กังขา


_____________________________________
Cr.http://www.ssballthai.in.th/

Views: 495

Reply to This

Replies to This Discussion

โจ ฮาร์ทมีความเป็ผู้นำสูงครับ ลองสังเกตุเวลาสั่งกำแพง หรือกองหลังในจังหวะที่ต้องรับ พวกเราเอาใจช่วยโจ ฮาร์?ให้เป็นกัปตันทีมสิงโตกันครับ โจ ฮาร์ทสู้ๆ

ข่าวโดนใจ...ให้1,000 LIKE เลย...

รูนีย์เต็งอยู่แล้วครับเพราะรูนีย์ลงทีมชาติมากกว่า,สม่ำเสมอกว่าฮาร์ท และที่สำคัญมากคือเป็นจุดขายของทีมชาติคือทีมชาติอังกฤษก็มีทำการตลาดนะครับ...อิ..อิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.