Members

‘ซิลวา’ เอ่ยปาก ‘โรบินโญ’ กวักมือเรียกซบเรือใบ

ติอาโก ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลออกมาเผย โรบินโญ แนะนำให้ตนเก็บกระเป๋าโยกมาค้าแข้งกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ลุยศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

“เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีเพิ่งประโคมข่าว หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี หวังทาบ ติอาโก ซิวลา กองหลังดาวรุ่ง ฟลูมิเนนเซ มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อแทน อเล็กซ์ ที่แสดงความปรารถนาผละทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวเดือนมกราคมนี้

แต่ล่าสุด ซิลวา อาจตัดสินใจเลือกมาร่วมงาน แมนฯ ซิตี “คงเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผมจะย้ายออกจาก ฟลูมิเนนเซ แผนของผมคือการไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 กับทีมชาติบราซิล และการได้โอกาสไปค้าแข้งในยุโรปจะทำให้ประสบการณ์ของผมเพิ่มขึ้น”

“สไตล์ฟุตบอลยุโรปแตกต่างจากลีกบราซิเลียน มันคงง่ายกว่าหากคุณมีตัวชนให้ก่อนหนึ่งจังหวะก่อนที่คุณจะเข้าบอล ด้วยความเร็วซึ่งเป็นทักษะอันยอดเยี่ยมจะช่วยผมได้ตรงนี้กับการไปเล่นในยุโรป ทุกวันนี้ผมมีโอกาสดูเกมการแข่งขันลีกอังกฤษ, สเปน และอิตาลี พวกเขาเริ่มนำเกมของ แมนฯ ซิตี มาแพร่ภาพในบราซิล เนื่องจากพวกเขามี โรบินโญ โดยเขาเคยแนะนำให้ผมเลือกมาเล่นกับ แมนฯ ซิตี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ผมเป็นสตาร์ของทีมได้ นั่นเป็นเรื่องที่วิเศษไปเลย” ดาวเตะวัย 22 ปีทิ้งท้าย

Views: 97

Reply to This

Replies to This Discussion

ดี ๆๆๆ คนนี้เก่ง ติอาโก ซิลวา
เอามาเลย
เห็นด้วยคับ
ตัวนี้เห็นว่าไปมิลานแล้วนิหน่า
จัดมาด่วน
กองหลังดาวรุ่งหรือ ไม่ว่าจะเป็นใครก็เอามาก่อนแล้วกัน ตอนนี้ Javier Garrido กะ Javier Garrido ห้ามเจ็บโคนขาหนีบ กับ ทอมซิลอักเซบแล้วง่ะ
เปลีย่น Javier Garrido ที่สองเป็น Pablo Zabaleta ก็แล้วกันโทษทีๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.