Members

ฉาว!แข้งดาวรุ่งเรือโดนเหยียดผิวจนเกมยกเลิก

ฉาว!แข้งดาวรุ่งเรือโดนเหยียดผิวจนเกมยกเลิก

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้
เกมระดับเยาวชน ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ริเยก้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถูกยุติการแข่งขันหลังยังเตะกันไม่จบ หลังจากที่ เซโก้ โฟฟาน่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "เรือใบสีฟ้า" โดนนักเตะคู่แข่งเหยียดผิว แต่ทาง ริเยก้า ระบุ ไม่รู้เลยว่าทำไม แมนฯ ซิตี้ ถึงตัดสินใจไม่เล่นต่อ


        เกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เจอกับ เอชเอ็นเค ริเยก้า ทีมจากลีกโครเอเชีย เมื่อวันอังคารที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ต้องถูกยุติการแข่งขันกลางคัน หลังจากที่ เซโก้ โฟฟาน่า นักเตะดาวรุ่งของ "เรือใบสีฟ้า" โดนคู่แข่งเหยียดผิว



        แถลงการณ์ของ "เรือใบสีฟ้า" ระบุว่า "เกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดที่เจอกับ เอชเอ็นเค ริเยก้า ในวันนี้ ได้ถูกยกเลิกเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ที่สมาชิกของทีมคู่แข่งได้เหยียดผิว เซโก้ โฟฟาน่า กองกลางดาวรุ่งของสโมสร"



        "หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนช่วงท้ายครึ่งแรก ในเกมที่ โนวิกราด โครเอเชีย แล้วนั้น ทีมสตาฟฟ์ก็ได้ตัดสินใจนำนักเตะออกจากสนาม แล้วยุติเกมการแข่งขันทันที ตัวแทนของสโมสรทั้งใน โครเอเชีย และใน แมนเชสเตอร์ กำลังประสานงานกับเจ้าหน้าที่, ฝ่ายจัดการแข่งขัน และสมาคมฟุตบอลโครเอเชีย เพื่อสืบประเด็นนี้ให้มากขึ้น" แมนฯ ซิตี้ เผย



        อย่างไรก็ตาม ทาง ริเยก้า ออกแถลงการณ์ว่า พวกเขาไม่รู้เลยว่าทำไมทีมเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ถึงตัดสินใจไม่แข่งต่อ "ปาทริค วิเอร่า โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินเข้ามาในสนาม, พูดอะไรบางอย่างกับกรรมการ แล้วจากนั้นก็สร้างความแปลกใจให้สนามที่มีคนเข้ามาชมพอประมาณ ด้วยการนำทีมของเขาออกจากสนาม อะไรคือเหตุผลของเรื่องนี้ ? มีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้"

 _________________________________

Cr.www.siamsport.

Views: 604

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดครับเฮียปั๊ต พากันหยุดเล่นกันเลยทีเดียว ต้องเจอ แบบนี้ อิอิ

..ถ้ามีหลักฐานยืนยันได้ก้อทำเรื่องฟ้องไปที่ืยูฟ่าเลย เรื่องแบบนี้ในโลกที่เจริญเขาไม่มีกันแล้ว TT

คนดูถูกคนนี่มีอยุ่ทุกที่จริง ๆ เกลียดชะมัดพวกนี้ นึกว่าตัวเองดีเด่กว่าเขา มันก็มนุษย์อึเหม็นเหมือนกันหมด

แย่มาก...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.