Members

คู่แข่งหนาว!"เปเญ"เปรยไม่หยุดเสริมทัพเรือ

คู่แข่งหนาว!"เปเญ"เปรยไม่หยุดเสริมทัพเรือ มานู

คู่แข่งหนาว!"เปเญ"เปรยไม่หยุดเสริมทัพเรือ
มานูเอล เปเญกรินี่ นายใหญ่ยึดมั่นปรัชญาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แย้มว่าขุมกำลังของทีมยังไม่สมบูรณ์และน่าจะมีการเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งอีกสัก 1 ถึง 2 ราย

ก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่"เรือใบสีฟ้า"เดินเครื่องคว้าตัวแบ็คขวาบาการี่ ซานญ่าจากอาร์เซน่อล, นายประตูวิลลี่ กาบาเญโร่ของมาลาก้า และมิดฟิลด์ตัวรับอย่างแฟร์นันโดจากเอฟซี ปอร์โต้

แม้จัดมา 3 คนแล้วแต่กุนซือชาวชิเลียนยังไม่พอใจกับขุมกำลังในมือและเปรยถึงการซื้อเพิ่มอีกโดยอาจเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างเอเลียควิม ม็องกาล่าจากปอร์โต้อีกราย

"ผมว่าขุมกำลังที่มียังไม่สมบูรณ์นะแต่เรายังเหลือเวลาอีก 6 สัปดาห์ก่อนปิดตลาด" เปเญกรินี่ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องกับสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้เช้าวันพรุ่งนี้

"แต่มีทางเลือกอยู่นะ บางทีอาจเป็นการดึงผู้เล่นมาเพิ่มอีกสักคนหรือมากกว่านั้นหรือบางทีอาจมีสักคนสองคนต้องย้ายออกแต่ยังมีเวลาให้เราพิจารณาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมนะ"

เอล เปเญกรินี่ นายใหญ่ยึดมั่นปรัชญาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แย้มว่าขุมกำลังของทีมยังไม่สมบูรณ์และน่าจะมีการเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งอีกสัก 1 ถึง 2 ราย ก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่"เรือใบสีฟ้า"เดินเครื่องคว้าตัวแบ็คขวาบาการี่ ซานญ่าจากอาร์เซน่อล, นายประตูวิลลี่ กาบาเญโร่ของมาลาก้า และมิดฟิลด์ตัวรับอย่างแฟร์นันโดจากเอฟซี ปอร์โต้ แม้จัดมา 3 คนแล้วแต่กุนซือชาวชิเลียนยังไม่พอใจกับขุมกำลังในมือและเปรยถึงการซื้อเพิ่มอีกโดยอาจเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างเอเลียควิม ม็องกาล่าจากปอร์โต้อีกราย "ผมว่าขุมกำลังที่มียังไม่สมบูรณ์นะแต่เรายังเหลือเวลาอีก 6 สัปดาห์ก่อนปิดตลาด" เปเญกรินี่ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องกับสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้เช้าวันพรุ่งนี้ "แต่มีทางเลือกอยู่นะ บางทีอาจเป็นการดึงผู้เล่นมาเพิ่มอีกสักคนหรือมากกว่านั้นหรือบางทีอาจมีสักคนสองคนต้องย้ายออกแต่ยังมีเวลาให้เราพิจารณาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมนะ"

Views: 384

Reply to This

Replies to This Discussion

ตกลงทีมเราได้ม็อกกาลายังครับ คือ งงมากไม่เห็นมีข่าวพูดถึงกันเลย

เสริมในจุดที่ต้องเสริม เอ๊ะว่าเเต่ มองกาล่า ได้ตัวมาอยู่เรือเเล้วมิใช่หรือ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.