Members

เซบีญ่าแปะป้ายขายฟาเบียโน่ 28 ล้านยูโร

เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองจากสื่อหลายๆประเทศถึงโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในช่วงตลาดซื้อขายเปิดในเดือนมกราคมนี้สำหรับกองหน้าวัย 28 ปีชาวบราซิล
หลุนส์ ฟาเบียโน่ ของทีมเซบีญ่าในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปน ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจาก สิงห์โตพันล้าน และ เรือใบสีฟ้า ที่พร้อมกระชากตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังจากสเปนได้ทำการยื่นข้อเสนอมายังเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้โดยพร้อมที่จะขายกองหน้าชาวแซมบ้า หลุยส์ ฟาเบียโน่ ด้วยราคาสนมค่าตัวจิ๊บๆขนหน้าแข้งไม่ล่วงแค่ 28 ล้านยูโร




เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองและยกย่องว่ามีฝีเท้าดีและจบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาดคนหนึ่งบนแผ่นดินยุโรปโดยเฉพาะกองหน้าชาวแซมบ้ารายนี้มีสถิติที่น่าสนใจทีเดียวในฤดูกาล 2001-2004 ลงเล่นไปทั้งหมด 87 เกมส์ยิงได้ถึง 62 ประตูเลยได้รับโอกาสย้ายมาค้าแข้งในยุโรปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวกับทางเชลซีมาอย่างต่อเนื่องว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านปอด์นล่าตัวมาร่วมทีม แต่แล้วโครงการล่าตัวหัวหอกรายนี้มาร่วมทีมต้องพับเก็บลงเนื่องจาก เสี่ยหมี ไม่มีงบในการซื้อตัว

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรเซบีญ่าเตรียมที่จะเข้าไปพบพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารของเรือใบเพื่อหาค่าสรุปในการย้ายตัวของหัวหอกชาวแซมบ้ารายนี้โดยทางทีมชื่อดังจากสเปนพร้อมที่จะขายหัวหอกรายนี้ออกไปจากทีมด้วยราคา
28 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมนี้

Views: 93

Reply to This

Replies to This Discussion

ok สมเหตุสมผลราคานี้ จัดมาด่วยคร๊าบๆๆๆ
ขอให้อย่ามาล่มแบบ โจ เลยนะ



เมื่อคืนดูไม่ได้จริงๆ เบนจานี่ โจ ครองบอลเองไม่ได้สักคนทั้งๆที่ตัวใหญ่ ไม่เหมือน บ้ายอ ของปืยใหญ่ หรือ แมลงสาบ ของเชลซีเลย

เบนจานี่ เล่นขาดๆเกิน พักบอลได้บ้างก็จริงแต่จ่ายบอลและก็ครองบอลไม่ได้เลย

โจ นี่นานๆจะพักบอลได้ ไม่เร็วพอ แถม1-1 กับกองหลังยังโดนชนซะกระเด็น.....
เอามาเหอะ เล่นสเปนได้ เล่นอังกฤษได้แทบทั้งนั้น
28 ล้าน ยูโร นับว่าเป็นราคาที่เหมาะสม ถ้า เขาขายจริง น่าจะโอเคน๊ะ ว่าแต่ขายจริงป่าวอะ หรือ หนังสือพิมพ์ เต้าข่าวเอาเอง
jo ยังให้โอกาสเค้าหน่อยนะ
ซื้อมาเลยคิดว่าน่าจะคุ้มค่าตัวแน่นอน
โจสองมาแล้ววววววว....
เอ .............ผมไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของคุณกองหน้าคนนี้เท่าไรหรอกนะ เเต่ถ้าฮิวจ์ ต้องการ ก็เอาเถอะครับ / เเต่ถ้าเค้าไม่ต้องการ ไม่ต้องฝืนก็ได้นะ / เนอะ เพราะ บางครั้งก็ไม่ได้หมายความว่า บิ๊กเนมเเล้วจะไฮสกิลล เสมอไป / อีกทั้งยังต้องคำนึกถึงส่วนประสมในทีมอีก ว่า จะเอาสไตร์ไหน ไปวางคู่กับ สไตร์ไหน ในเกมไหน โอ้ยย วุ่นวายยย /

เอาที่ ผู้จัดการทีม เค้ารู้ ว่าจะ เอาไปใช้ ในทีมยังไงดีกว่าเนอะ / เพราะถ้าเอาไปเเล้วเล่นดี ถึง ก่อนมาจะดัง รึไม่ดังก็ตาม ...พอเล่นดี เข้าระบบ ก็ ดังง!!เองเเหละเนอะ /

ไม่เเน่ จิงๆ ฮิวจ์ อาจชอบกองหน้าเเบบ ปีเตอร์ คร้าวว ก็ได้ ใครจารู้ 55++ / ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.