Members

มอยส์ปลื้มลูกทีมคืนฟอร์มเชือดเรือใบ

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ถึงกับยิ้มแก้มปริ หลังเห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกไปเชือด แมนฯ ซิตี้ ถึงรัง 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชูพลพรรค "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เล่นได้อย่างสุดเหลือเชื่อ และสามารถลืมความผิดหวังจากการปราชัยต่อ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้อย่างรวดเร็ว


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังนำพลพรรค "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บุกไปเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ตัวเขารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์นี้เป็นอย่างมาก ที่สามารถกลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า คาบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน


เอฟเวอร์ตัน พ่ายให้กับ วิลล่า ในช่วงท้ายเกมแบบสุดเจ็บปวดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ในเกมสุดสัปดาห์นี้ พวกเขาก็กลับมาซิวชัยเหนือทีม "เรือใบสีฟ้า" ด้วยประตูชัยในช่วงทดเจ็บของ ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติออสเตรเลีย


กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันที่เหลือเชื่อมาก ถ้าหากมีการตัดสินทีมเรา มันจะต้องเป็นการตัดสินในวันนี้หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ วิลล่า มันเป็นเรื่องง่ายมากที่พวกเขาจะมีสภาพจิตใตตกต่ำลง แต่พวกเขาก็กลับมาได้ในทันที บรรดานักเตะเล่นกันได้ดีมาก และท้ายที่สุดพวกเขาก็สมควรได้รับชัยชนะแล้ว"

Views: 92

Reply to This

Replies to This Discussion

อืมดีใจด้วยนะพี่มอย ขนาดไม่มีกองหน้ายังยิงได้ ส่วนฮิวจ์สกองหน้ามีตั้งครึ่งโหล เสือกยิงไม่ได้ ออกเถอะฮิวส์จเอ่ยน้าไม่เหมาะกับทีมใหญ่ๆหรอกครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.