Members

ยาย่าขอเก็บตัวโฟกัสทำงานไม่อยากยุ่งโลกออนไลน์

http://www.youtube.com/watch?v=43opmW3P_44&list=UUkzCjdRMrW2vXL...

ฤดูกาล 2014/15

ยาย่าขอเก็บตัวโฟกัสทำงานไม่อยากยุ่งโลกออนไลน์

  • วันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2014 15:00
  • โดย@MCFCThai

เกมแรกที่จะฟาดแข้งกับนิวคาสเซิลสำคัญมากๆ เกมนี้ค่อนข้างเสี่ยงเพราะเล่นนอกบ้าน เรามีห้าเกมเปิดฤดูกาลที่จะต้องต่อกรกับคู่ต่อสู้ที่แกร่ง แต่ผมถือว่าเป็นเรื่องดี

มาชมภาคต่อซิตี้ทีวีที่ได้จับเข่าคุยกับยาย่า ตูเร

คุณสนิทกับซามีร์ (นาสรี) มาก เขาได้ต่อสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาได้ติดต่อกับคุณบ้างหรือไม่

ยาย่า : ได้คุยกันครับ ช่วงนั้นถือว่าเป็นช่วงลำบากของเขาเพราะเขาไม่ได้ถูกทีมชาติเรียกตัว ดูเหมือนเขาจะพยายามผ่านเวลาช่วงนั้นมาโดยมีแฟนสาวให้กำลังใจ ผมรู้ว่านี่เป็นเรื่องยากเพราะปีที่แล้วเขาเล่นได้เยี่ยมมาก แต่กลับไม่ได้ติดทีมชาติ เขาก็เศร้ามากๆ ผมคิดว่าเขาเป็นคนดี มีจิตใจที่ดี ตอนนี้เขาได้เซ็นสัญญาจนถึงปี 2009 กับสโมสร ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ ซามีร์ยังเด็ก ยังมีอนาคตที่ดี ผมคิดว่าเขาจะทำงานให้สโมสรได้ดี

สำหรับเกมแรกฤดูกาลนี้ (2014/15) มีความยากมากเพียงใดในการเปิดฤดูกาลด้วยการเล่นเกมเยือน

ยาย่า : เกมแรกเป็นเกมที่สำคัญมากๆ เราจะฟาดแข้งกับนิวคาสเซิล ผมคิดว่าเกมนี้ค่อนข้างเสี่ยง แต่ต่อจากนั้นเราก็ปะทะลิเวอร์พูลในบ้าน ห้าหรือหกเกมต่อเนื่องที่เราปะทะกับทีมแกร่ง แต่อีกแง่หนึ่ง การเริ่มเล่นเกมยากๆก็ดีไปอย่าง เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ต่อสู้ให้ดี ปีนี้เราก็ต้องพยายามคว้าแชมป์มาให้ได้ แม้เราจะรู้ว่าเราเป็นแชมป์เปี้ยน แต่เราก็ต้องลืมจุดนั้น แล้วมาโฟกัสในปีนี้ ผมคิดว่าทีมเราทำงานหนักมาก นัดที่แล้ว (ปะทะเอซีมิลาน) เราก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีเลิศ เรามีนักเตะรุ่นเยาว์ที่มาร่วมทีมซึ่งทำงานได้เยี่ยมยอด

คุณคิดอย่างไรกับนักเตะรุ่นเยาว์

ยาย่า : เรามีนักเตะชาวไนจีเรียเข้ามาร่วมทีม แล้วเรายังมีฮูลว์ เรามีนักเตะวัยเยาว์ที่โดดเด่นที่ได้เรียนรู้และเพิ่มประสบการณ์ ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเก็บนักเตะวัยเยาว์กลุ่มนี้ไว้กับเรา แล้วเราก็จะเล่นให้ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ให้สมกับความเป็นแชมป์

ฤดูกาลที่แล้วที่คุณยิงได้มาก และทำได้ดีสุดๆ ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จสูงสุดของคุณหรือไม่

ยาย่า: ใช่ ผมว่าใช่นะ เปเยกรินี่เป็นผู้จัดการทีมที่รู้จักผมตั้งแต่ผมเล่นอยู่ที่สเปน เขารู้วิธีการเล่นของผม  ซึ่งเขาได้ให้อิสระผมในการเล่น ผมคิดว่าเราทำได้เยี่ยมมากในฤดูกาลที่แล้ว เรายิงได้มากมาย ในฐานะนักเตะ ความสำเร็จของทีมทำให้ผมมีความสุข

แฟนๆไม่ได้เห็นคุณทางทวิตเตอร์เลย (หลังจากข่าวกรณีขัดแย้ง) คุณคิดว่าจะกลับมาเล่นทวิตเตอร์อีกไหม

ยาย่า:  (หัวเราะ)ตอนนี้ผมอยากจะโฟกัสในงาน และอยากจะเก็บหัวสมองไปคิดในเรื่องงานและทำดีที่สุด ทวิตเตอร์ไม่ใช่ของง่ายนะ ผมต้องทวิตถึงแฟนๆตอนเช้า ผมไม่ใช่คนที่ชอบอะไรพวกนี้ ผมรู้ว่าเป็นสิ่งสำคัญเพราะแฟนๆ อยู่ตรงนั้น ผมยอมรับว่า ปีที่แล้ว แฟนๆ ได้เชียร์ผมท่วมท้น แต่บอกตรงๆ ผมอยากจะเก็บตัวเงียบๆ ทำงานหนัก และก็ทำให้ดีที่สุด ผมคิดว่าฤดูกาลนี้จะต้องดีสุดๆ ผมคาดหวังแชมป์ไว้

คลิกชมบทสัมภาษณ์ด้านล่าง

Views: 333

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดได้ดีครับ สมกับเปนพี่ใหญ่ของทีม สำคัญที่สุดที่คือได้เห็น ยาย่าที่ดูเปนผู้ใหญ่ไม่งอแง ยาย่าคนเดิมกลับมาแล้ว สู้ๆครับ

พูดได้ดีนะพี่..ไม่เป็นไรหมดฤดูการหน้าค่อยพาเอเย่นตัวดีกลับมาป่วนสโมสรกันใหม่นะ  แฟนๆเรือใบเริ่มชินแล้วหละ!!  ทำชิวๆ เนียนๆ กันไปเป็นพิธี 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.