Members

หมูหวังผีโค่นราชันเข้าชิงหงส์,เรือ-แผล่บระบบใหม่ฟาน ฮาลเจ๋งเป้ง

              เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเจ้าปัญหาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายเอาชนะเรอัล มาดริด ในเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์นี้ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรอพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือลิเวอร์พูล 


ยูไนเต็ด รอแข่งขันกับเรอัล มาดริด ณ สนามมิชิแกน สเตเดี้ยม ในแอน อาร์เบอร์ ซึ่งหากพวกเขาเป็นฝ่ายเอาชนะ ก็จะได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศในรายการอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คีพ

"มันคงจะเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ไปเลยนะกับการได้ลงแข่งขันกับคู่อริตลอดกาลในรอบชิงชนะเลิศ แต่ขั้นแรก พวกเรามีเกมการแข่งขันกับเรอัล มาดริดและก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องคว้าชัยชนะ"

"พวกเราอยากจะเอาชนะและจบในฐานะแชมป์กลุ่ม ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและกับการที่จะมีแฟนบอลเข้าชม 110,000 คน นี่จะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน"

"หวังว่าเราจะทำผลงานที่ดีและได้รับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม"

เวย์น รูนี่ย์ได้กล่าวถึงระบบการเล่น 3-5-2 ของหลุยส์ ฟาน ฮาล โดยชี้ว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เขาได้เรียนรู้วิธีการใหม่ๆแม้จะมีอายุ 28 ปีแล้วก็ตาม

"มันยอดเยี่ยมไปเลยล่ะ แน่นอนว่าผู้จัดการทีมเข้ามาและเราก็ลงเล่นในระบบใหม่ นี่คือสิ่งที่วิเศษแม้แต่กับนักเตะอายุเท่าผมที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ และพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นกับทีม"

"พวกเราต้องเป็นแบบนั้น และผมมั่นใจว่าอีกไม่กี่สัปดาห์เราจะทำได้แน่ เท่าที่ผ่านมาทุกอย่างนั้นยอดเยี่ยม และหวังว่าผลการแข่งขันที่เราต้องการจะเข้ามาเรื่อยๆ เริ่มจากคืนวันเสาร์นี้เลย"

"ยิ่งตำแหน่งของคุณอยู่ใกล้กับประตูมากเท่าไหร่ คุณก็มีโอกาสที่จะยิงได้มากขึ้นเท่านั้น ผมสนุกสนานกับบทบาทของผมในระบบนี้ และเฝ้ารอการลงสนามพร้อมหวังว่าจะยิงประตูได้มากขึ้นอีกเพื่อช่วยให้เราเอาชนะ"
ที่มา SoccerSuck

Views: 725

Reply to This

Replies to This Discussion

สาธุ ขอให้เปนเรือชิงจริงๆทีเต้อะ อิอิ

...55+ มาเลยถ้าผีจะเล่นแบบ 3-5-2 ใครเป็นวิงแบ็คต้องวิ่งขึ้นวิ่งลงน้ำลายเหนียวแน่..

..เอาไว้เจอกันแล้วกัน ช่วงปรีซีซั่น ผีดูเหมือนฟื้นฟูจิตใจแล้ว ค่อยสมน้ำสมเนื้่อกันหน่อย หุหุ

แบบนี้เสร็จเราแน่ กองหน้าเราถนัดโจมตีจากแบ็คทั้ง2ฝั่ง

ถ้าเรือได้ชิงจะยอมเชียร์ผีชนะราชัน...เอาาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.