Members

เปเยฯรับแข้งบอลโลกบางรายอาจพลาดนัดเปิดซีซั่น

เปเยฯรับแข้งบอลโลกบางรายอาจพลาดนัดเปิดซีซั่น

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ก้มหน้ารับ แข้งบางรายที่เข้าไปถึงรอบลึกๆ ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 อาทิเช่น เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และ แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม อาจฟิตไม่ทันช่วยทีมในนัดเปิดฤดูกาลใหม่ แต่ระบุ "เรือใบสีฟ้า" ชุดปัจจุบัน ก็ทำผลงานในช่วงปรี-ซีซั่น ได้ดีเลยทีเดียว


        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้ จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า นักเตะบางคนของทีมที่ลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายมาหมาดๆ อาจไม่ได้ลงช่วยทีมในนัดเปิดฤดูกาล 2014-15 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้


        5 นักเตะของ "เรือใบสีฟ้า" ประกอบด้วย แว็งซองต์ ก็องปานี, แฟร์นันดินโญ่, เซร์คิโอ อเกวโร่, ปาโบล ซาบาเลต้า และ มาร์ติน เดมิเคลิส ยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีมเลย หลังพวกเขาได้พักนานกว่าเพื่อนจากการพาบ้านเกิดผ่านเข้าไปถึงรอบลึกๆ ในการแข่งมหกรรมลูกหนังโลกที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ซึ่งนั่นทำให้ เปเยกรินี่  กังวลว่าทั้งหมดอาจฟิตไม่ทันช่วยทีมในนัดเปิดซีซั่น ที่จะต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด


        กุนซือชาวชิลีเผยว่า "ผมคิดว่า 5 นักเตะที่เดินทางมาถึงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อันประกอบด้วย (โจ) ฮาร์ท, (เจมส์) มิลเนอร์, ยาย่า (ตูเร่), (ดาบิด) ซิลบา และ (เอดิน) เชโก้ จะพร้อมสำหรับการลงเล่น พรีเมียร์ลีก แต่ในส่วนของนักเตะที่เหลือซึ่งจะเดินทางมาถึงในวันจันทร์นี้เราต้องมาดูกัน อีกที พวกเขาจะฟิตทันในระยะเวลา 15 วันไหมน่ะเหรอ ? พวกเขาอาจจะฟิตไม่ทันก็ได้"


        "เรากำลังพยายามเตรียมทีมด้วยวิธีที่ดีที่สุด เรามีช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีกับขุมกำลังส่วนหนึ่ง วันนี้เรามีนักเตะอีก 5 คนที่ได้ลงเล่นบ้าง นักเตะที่เหลือของทีมจะเดินทางมาสมทบกับทีมในสัปดาห์หน้า ตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวกันได้ดีสำหรับศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ พรีเมียร์ลีก" นายใหญ่วัย 60 ปี ระบุ

________________________________________

Cr.www.siamsport.

Views: 524

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับ ให้นักเตะพักฟื้นให้เต็มที่ครับ ใช้ตัวที่มีไปก่อน นัดเจอนิว ผมว่าบอลเกมรุกอย่างสาริกา เรือเอาอยู่ ไม่ใช่ประมาทนะครับ แต่เท่าที่ดูมาบอลเกมรุกอย่างนิว เรือไม่ค่อยแพ้ทาง น่าจะผ่านไ้สบายครับเกมนี้ สู้ๆครับ

ช่าย เราต้องบริหาร จัดการให้ดี เตรียมทีมให้พร้อม

..ตามความเข้าใจก้อจะไม่มี กุน ซาบา น้าเด กอมปานี แฟร์นันดินโญ่ ในนัดคอมมิวนิตี้ชีลด์ และนัดเปิดลีก..

..ไม่เป็นไรเซ็นเตอร์และกลางรับ-รุกก้อนี่เลย ม็องกาล่า-นาสตาซิช และ เฟอร์นันโด้-ยาย่า..

..แบ็คขวาก้อประเดิมหล่อใหญ่ซานญ่าซะเลย จบข่าว !

พักผ่อนมาก็ไม่ดีคับ...เดี๋ยวอ้วนนนน... ฮาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.