Members

เรือหวังปาดหน้าชุดขาวคว้าฟัลเกา

เรือหวังปาดหน้าชุดขาวคว้าฟัลเกา

ฟัลเกา, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้
สื่อ แดนมะกะโรนีเผย แมนฯ ซิตี้ หวังยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก ปาดหน้า เรอัล มาดริด ที่กำลังให้ความสนใจเช่นกัน เผย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมปล่อย สเตวาน โยเวติช ไปให้ ยูเวนตุส หากได้ดาวเตะโคลอมเบีย มาเข้าถิ่น เอติฮัด สำเร็จ

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระโดดเข้าร่วมวงไล่ล่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แข่งกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก "กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

         มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการดึง ฟัลเกา มาล่าตาข่ายในถิ่น เอติฮัด และพร้อมปล่อย สเตวาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร ไปให้ ยูเวนตุส ทันที หากสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวดาวยิงโคลอมเบีย ได้สำเร็จ

 

         อย่างไรก็ตาม "กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ อาจทำได้แค่ยืมตัว ฟัลเกา มาใช้งาน หลังจากถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษเรื่องทำผิดกฏ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ และโดนควบคุมงบเสริมทัพ รวมถึงค่าใช้จ่ายของสโมสรด้วย

 

         จากกรณีดังกล่าว ทำให้อาจเป็นเรื่องยากที่ "เรือใบสีฟ้า" จะปาดหน้า "ราชันชุดขาว" ในการคว้าตัว ฟัลเกา เนื่องจาก โมนาโก ทุ่มเงินถึง 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,915 ล้านบาท) คว้าตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ต้องการขาดขายด้วยค่าตัวมหาศาลมากกว่าปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว

 ______________________________________________

Cr. www.siamsport.

Views: 616

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาเลยครับชอบๆปาดหน้าชุดขาว 55 ล้อเล่นครับ ปั้น น้อง กุย ดีกว่ามั้งครับผม แต่ถ้ามาจริงก้อ เอาครับ ^^ ไม่มีปัญหา(อดีตผมชอบมากฟัลเกา)

อย่าพึ่มมาเลยค้าบ เดี๋ยวกองหน้าเราไม่ได้เกิด^^

เด็กเราเหี่ยวหมดดแล้ว

ข่าวมั่วน่า~~~~!

นักข่าวคงว่างมากเน้าะ  กองหน้า4คนละ เฉพาะตัวหลัก  ไหนจะกุยเด้ตติอีก

ขออ่านผ่านๆละกันข่าวนิ  ป๋าเปได้สัมภาษไว้ว่าขาดกองหลังอีกตัวเดียว  ^^

เอาส่วนไหนมาคิด

โยเวติซก็พอแล้ว.

มีทีมไหน ใช้กองหน้า ถึงห้าคน

ปล่อยหนูโย อย่าเลยคับ....

หนูโย เตะอุ่นเครื่องโหสุดๆยิงทุกนัด จะปล่อยืมทำไมหว่า???

เอาแต่ ไม่ปล่อยโยได้ป่ะ

มีแต่คน(นักข่าว)บ่นว่าปีนี้ไม่ค่อยมีข่าวซื้อขายใหญ่ๆน่าตื่นเต้นให้อ่านหนุกหนาน(และขายข่าว)เหมือนทุกปีก็เพราะซิตี้ถูกติดดิสก์เบรกทั้ง4ล้อโดยไอ้ยูฟ่าเฟอะฟะ ... บางครั้งนักข่าวจึงพยายามทำข่าวทีดูแล้วเป็นไปได้มาให้เราอ่านเพื่อสร้างสีสรรที่ไม่ค่อยจะมีแล้วเพราะเราคือเจ้าบุญทุ่มตัวจริงคนหนึ่งในวงการไง.

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.