Members

แฟนเรือน้ำตาตก!เรือจ่อโละการ์เซียให้เซนิตเพื่อลดขนาดทีม

แฟนเรือน้ำตาตก!เรือจ่อโละการ์เซียให้เซนิตเพื่อลดขนาดทีม

ฆาบี้ การ์เซีย, เรือใบสีฟ้า, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้
ฆาบี้ การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววได้ย้ายไปทำมาหากินที่ รัสเซีย กับทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หลังจากไม่มีตำแหน่งในทีม แถมยังมี แฟร์นานโด ย้ายมาใหม่อีกคน และทีมต้องการลดขนาดทีมลง เพื่อรองรับบทลงโทษด้านการเงินที่ถูก ยูฟ่า ลงดาบไปแล้ว

        ฆาบี้ การ์เซีย กองกลางชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บของย้ายทีมไปเล่นที่ รัสเซีย กับทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หลังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นขุนพลตัวหลักของทีมได้ นอกจากนี้ทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังต้องหั่นขนาดทีมลง รองรับกฎ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" ที่ตอนนี้พวกเขาโดน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษไปแล้ว 
            การ์เซีย ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวกว่า 16 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) ในซัมเมอร์ปี 2012 แต่หลังจากทีมโดนลงโทษจากความผิดฐานใช้จ่ายเงินเกินตัวสะสม ประกอบกับทีมไปซื้อ แฟร์นานโด กองกลางบราซิเลียน ที่เล่นตำแหน่งเดียวกัน มาจาก ปอร์โต้ ทำให้ การ์เซีย ที่ปกติก็เป็นตัวสำรองอดทนอยู่แล้ว กลายเป็นส่วนเกินไปกันใหญ่ และ ซิตี้ เล็งขายออกไป เพื่อเอาเงินค่าตัวที่เสียไปกลับมาดีกว่า    

    
            ล่าสุดมีข่าวว่า เซนิต ที่ตอนนี้คุมทัพโดย อันเดร วิลลาช-โบอาช อยากได้ตัว และเปิดฉากเจรจากันแล้ว โดยเสนอค่าตัวมา 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 687 ล้านบาท) และหากไม่มีอะไรผิดพลาด การ์เซีย จะเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อจาก โจลีออน เลสค็อตต์ ที่ย้ายไป เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, แจ็ค ร็อดเวลล์ ย้ายไป ซันเดอร์แลนด์ และ แกเร็ธ แบร์รี่ ย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน แบบถาวร หลังร่วมทีมแบบยืมตัวตั้งแต่ปีที่แล้ว  


            หนึ่งในบทลงโทษจาก ยูฟ่า ที่บังคับใช้ต่อ ซิตี้ กรณีแหกกฎการเงินก็คือ จำกัดการส่งรายชื่อนักเตะเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่ 21 คน แถมยังจะต้องส่งชื่อนักเตะอังกฤษ หรือ นักเตะที่ฝึกหัดใน อังกฤษ ให้ครบโควตา 5 คน เป็นเหตุให้ มานูเอล เปเยกรินี่ ลังเล ไม่อยากปล่อยแข้งสำรองอย่าง ไมกาห์ ริชาร์ดส์ หรือ เดดริก โบยาต้า ออกไป แม้รู้ทั้งรู้ว่าไม่ใช้งาน และนักเตะก็อยากย้ายทีม

___________________________

Cr. www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมซิตี้ได้ที่ http://mcfc.in.th/

 

Views: 755

Reply to This

Replies to This Discussion

กำแล้วครับ ทีมเรากำลังจะเสียมหาเทพ อิอิ อันนี้แซวกันขำๆนะครับ อยู่ด้วยกันมาย่อมมีความผูกพันธ์ไม่มากก้อน้อย ถ้าไปจริงขอให้โชคดีครับ สำหรับสโสสรแง่ดีคือ ลดค่าใช้จ่ายลงได้ด้วย เพราะการ์เซียค่าเหนื่อยสูงมาก

ไม่น่าเลย อยากให้อยู่โชความเทพครับ

ถ้าขาย คงไม่ได้ขายเพราะลดขนาดทีมหรอก เพราะฟอร์มแกมากกว่า อิอิ.รวมรอดเวลได้มาประมาณ 20 ล้านก็น่าพอจะหาตัวใหม่มาได้อีกสักตัว กิกิ...

..ยังไงก้อต้องไป ขอให้เทพการ์เซียโชคดีครับ ^^

เทพของชาวซิตี้กำลังจะโบกมือลาไป  ตอนแรกไม่ชอบนะ  พอหลังๆมาก้เริ่มชอบ  

แล้วจะเหลือเทพอีกมั้ยเนี้ยทีม เทพองต่อไปคงเป้นเทพคูโบยาต้า

กำ เทพการ์เซียร์ อุตส่าฝึกฝนเรียนภาษาอังกฤษ จนคล่องแร้วด้วยสิ

... ทุกครั้งที่โค้ชสั่งให้การ์เซีย ลงสนาม  นั่นรู้แล้วว่า " ลงไปยันไว้ ไม่ให้สกอร์ไหล "  และเทพการ์เซียแสดงฝีเท้าได้ชัดเจนเข้าตามากในด้านเกมส์รับ  โค้ชไว้ใจมาก   ,  .... คิดถึงเหมือนกัน น่ะ ถ้าต้องไป

+1

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.