Members

ดันน์ยังยิ้มได้แม้เรือใบอยู่ท้ายตาราง

ชาร์ด ดันน์ ปราการหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันอันดับในตารางเวลานี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้แต่นิดเดียว มั่นใจพวกเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งได้อย่างแน่นอน




ริชาร์ด ดันน์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะกลับมาสร้างผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง ชี้อันดับในตารางไม่ได้ทำให้ทีมสูญเสียความเชื่อมั่นแม้แต่นิดเดียว

เกมล่าสุดที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 คาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ มีแค่ 18 คะแนนรั้งอยู่ในอันดับ 4 จากท้ายตาราง โดยมีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่า ซันเดอร์แลนด์ ทีมในโซนตกชั้นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 29 ปี ยังเชื่อมั่นว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้รู้สึกหวั่นวิตกกับอันดับของพวกเขาในเวลานี้เลย

"ไม่มีปัญหาในเรื่องขวัญและกำลังใจของเราเลยจริงๆ ภายในทีมยังคงมีความกลมเกลียวระหว่างนักเตะซึ่งไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น เรารู้ว่าผลการแข่งขันมันย่ำแย่ เรามีการพูดคุยกันในเรื่องนี้หลังจบเกมทุกๆ นัด และผู้จัดการทีม (มาร์ค ฮิวจ์ส) ก็พูดว่าเราต้องมีความทุ่มเทมากยิ่งขึ้น และหลายๆ สิ่งก็จะกลับมาดีอีกครั้ง" ดันน์ กล่าว

"คุณมองดูอันดับในตาราง และมันดูย่ำแย่ในช่วงเวลานี้ แต่เรารู้ตัวเองดีว่าเราไม่ได้เล่นห่วยแต่อย่างใด มันก็แค่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่เข้าทางเราในตอนนี้ และเรายังมีความเชื่อมั่นในตัวเองพอสมควรว่าหลายๆ อย่างมันจะกลับมายอดเยี่ยมเหมือนเดิมแน่นอน" ปราการหลังเลือดไอริช กล่าว

Views: 120

Reply to This

Replies to This Discussion

ดันน์ยิ้มได้............แต่ผมยิ้มไม่ออกอะดิ


ทำไปได้ไง นักเตะใช่ว่าขี้เหร่ ดันมาอยู่ท้ายตาราง ?


ถามแฟนๆดูดิ ใครยังยิ้มออกบ้าง ?
ดันท์คงพอใจ

ที่ยิงเข้าประตูตัวเอง
ก็ได้นะ เพราะว่าก็เค้าไม่ได้หวังอะไรมากนี่นา แคลุ้นไม่ให้ตกชั้นเท่านั้น
ดันน์ยิ้ม เราก็ยิ้ม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.