Members

นาสรี่ชี้เสียงโห่จากแฟนปืนเป็นเรื่องโง่เง่า

นาสรี่ชี้เสียงโห่จากแฟนปืนเป็นเรื่องโง่เง่า

 
http://storage.ning.com/topology/rest/1.0/file/get/90333089?profile=original
ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เสียงโห่จากแฟน อาร์เซน่อล เป็นเรื่องโง่เง่า หลังตัวเองตกเป็นเป้าถูกด่ามาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อ 3 ปีก่อน บอกเป็นเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพ และไม่ใช่เรื่องเงินเท่านั้น พร้อมยันสุดแฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "เรือใบสีฟ้า"

        ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า เขาคิดว่าเสียงโห่จากแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นเรื่องที่โง่เง่า ก่อนที่จะนำทีมลงฟาดแข้งกับอดีตต้นสังกัดในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้

        นาสรี่ ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟน อาร์เซน่อล นับตั้งแต่เขาย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2011 ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นเรื่องเหตุผลด้านการเงิน แต่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ก็ออกมาตอบโต้ โดยอ้างว่าเขาไม่เคยรู้สึกรัก "ไอ้ปืนใหญ่" และการตัดสินใจย้ายทีมก็เพื่ออนาคตการค้าแข้งที่ดีขึ้น

        "ผมแค่คิดว่าเสียงโหที่ผมเจอเป็นเรื่องโง่เง่า ผมไม่ใช่แฟน อาร์เซน่อล ผมไม่ได้มาจากลอนดอน บอกตามตรงว่าเราคือนักเตะและเราก็แค่มองถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราและ อาชีพ ตอน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดต่อมาหาผม มันคือตัวเลือกดีที่สุดที่เข้ามา นับตั้งแต่ย้ายมา ซิตี้ ผมคว้าแชมป์มากมายและผมก็มีชีวิตที่ดีขึ้น ดังนั้น ผมจึงมีความสุขกับทุกอย่าง ถ้าแฟนบอลทำใจไม่ได้มันก็แย่หน่อย ผมไม่ได้พยายามมีปัญหากับเรื่องนั้น พวกเขาทำสิ่งที่พวกเขาต้องทำและพวกเขาก็รักสโมสรนั้น" นาสรี่ กล่าว

        นาสรี่ ไม่ใช่แข้งรายเดียวที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจาก โคโล ตูเร่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, กาแอล กลิชี่ และ บาการี่ ซาญ่า ต่างก็ย้ายทีมเช่นกัน

        "พวกเขามองว่าเป็นการทรยศหรือหักหลังพวกเขา แต่มันไม่ใช่ ผมไม่ชอบแบบนั้น ผมแค่มองถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และนั่นคือสิ่งที่ บาการี่ ซาญ่า, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล ตูเร่ ทำ สำหรับแฟนบอล เหตุผลเดียวที่ต้องเป็นคือเรื่องเงิน แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องเงิน แน่นอน มันเป็นปัจจัยและมันสำคัญ แค่ถ้าใครได้ค่าเหนื่อย 200,000 (11 ล้านบาท), 150,000 (8.25 ล้านบาท) หรือ 100,000 (5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มันก็จะไม่ต่างกันหรือส่งผลกระทบต่อชีวิต ฉะนั้น มันจึงไม่จริง" นาสรี่ กล่าว

________________________________________________

Cr.www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมซิตี้ได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 402

Reply to This

Replies to This Discussion

คนเราย่อมต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองเสมอ ผมเข้าใจนาสรี่ครับ ทำดีต่อไป นาสรี่คืนนี้ยิงน่อลเลยนะครับ จัดเลยๆ 55 นาสรี่สู้ๆ

สู้ๆนะครับ
ยิงเยอะๆ เดี๋ยวก็ทยอยกลับบ้าน เสียงโห่ก็ลดลงแร้วคับ

ยิงอัดปากมันไปเลย 555+

เปลี่ยนเสียงโห่เป็นเสียงเชียร์ให้ได้ สนามกลางกลัวอะไร....

คืนนี้น้าสีจะยิงปืนให้เงียบเสียงไปเลยครับ

จริง เรื่องนี้งี่เง่ามากไม่มีความคิดกันเลย

ไม่ว่าใคร ย่อมเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง

จัดเต็มนะคืนนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.