Members

หลังจากที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยได้เข้าเทกโอเวอร์สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วและเตรียมที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.นี้ โดยทีมแมนฯซิตี้มีคิวทำศึกกับทีมบาเลนเซียทีมดังจากสเปน โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ นางกรกช กุลลประภา ผู้สื่อข่าวการเมืองหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ซึ่งติดตามไปทำข่าวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายก รัฐมนตรี ได้รายงานว่าเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 2 ส.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่เมืองแมนเชสเตอร์

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสโมสร ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะนักร้องและนักแสดงจากไทย ที่เตรียมขึ้นแสดงภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน โดยมีนักร้องชื่อดังมาร่วมหลายคน อาทิ ใหม่ เจริญปุระ, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และฮาร์ท สุทธิพงษ์ พร้อมด้วยทีมงาน ที่ภัตตาคารแปซิฟิก ภัตตาคารอาหารจีนชื่อดังของเมือง นอกจากนี้ ได้มีตัวแทนบอร์ดบริหารของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เดินทางมาร่วมงานด้วย โดยเฉพาะสเวน โกรัน อีริกส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้น ทั้งนี้ พ.ต.ท. ทักษิณ ได้นำหนังสือพ็อกเกตบุ๊ก “ทักษิณ where are you?” มาให้แขกหลายคนดู

ช่วงระหว่างที่พูดคุยตอนหนึ่ง ได้กล่าวขอบคุณและแสดงความชื่นชมนักร้องนักแสดงที่เดินทางมาแสดงครั้งนี้ด้วยว่า ขอบคุณทุกคนที่มีความเข้มแข็ง แม้จะโดนทั้งข่มทั้งขู่ก็ยังเข้มแข็ง และทราบดีว่าแต่ละคนมาด้วยใจกันทั้งนั้น

อ่านต่อด้านล่าง

Views: 368

Reply to This

Replies to This Discussion

จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงพ็อกเกตบุ๊กฉบับดังกล่าว โดยเล่าถึงเหตุการณ์ที่ผู้เขียนมาเฝ้ารอขอสัมภาษณ์เพื่อนำไปเขียนและจัดพิมพ์ โดยตอนแรกตนได้ปฏิเสธ นักเขียนคนนั้นก็ร้องไห้ เพราะเดินทางมาครั้งนี้ด้วยเงินโบนัสและเงินสะสมจากการทำงานมาหลายปี และบอกว่าจะไม่ตั้งคำถามเรื่องการเมือง จึงตอบตกลง แต่พอวันนัดสัมภาษณ์จริงก็มีแต่ประเด็นการเมือง จึงต้องมาคุยกันใหม่ ก็ไม่คิดว่าที่ถามไปจะเขียนมาดีหรือไม่ แต่พอได้อ่านต้นฉบับที่เขียนเสร็จแล้ว ยังสงสัยว่าทำไมเขียนดี ไม่เหมือนตอนถาม

พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวยืนยันว่า พร้อมที่จะให้การสนับสนุนเรื่องกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการผลักดัน 3 นักเตะไทยเดินทางมาทดสอบฝีเท้าที่แมนฯ ซิตี้ ทั้งนายสุรีย์ สุขะ นายเกียรติประวุฒิ สายแวว และนายธีรศิลป์ แดงดา ก็ขอให้โชว์ฝีเท้าอย่างเต็มที่ เพราะว่าตนได้บอกกับอีริกส์สันเอาไว้แล้วว่า หากนักเตะไทยคนไหนมีแววขอให้ดึงตัวเอาไว้ได้เลย เพื่อปั้นให้โด่งดังต่อไป เพราะตอนนี้ตนเข้าใจดีว่าความแกร่งยังไม่ถึง
เมื่อถาม​ถึง​โครงการ​ 2 ​ใน​อนาคตข้างหน้า​เกี่ยว​กับ​นักเตะ​ไทยที่​จะ​มาทดสอบฝี​เท้า​ ​ซึ่ง​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ได้​เผยว่า​ ​เรื่องนี้ขอ​ให้​วางใจ​ได้​เลยว่ามี​แน่นอน​ ​ใครมี​แววดีขอ​ให้​สมาคมฟุตบอลไทยส่งมา​ได้​เลย​ ​พร้อมที่​จะ​สนับ​ ​สนุนทุกเมื่อ​ ​จะ​ประสาน​กับ​ทางสมาคมฟุตบอลฯอีกครั้งหนึ่ง​ ​นอก​จาก​นั้น​ ​ยัง​มี​โครงการทำ​อะคา​เดมี่ฝึกเรื่องฟุตบอล​ ​ที่​เมืองไทยอีก​ใน​ช่วงปลายปีนี้​ ​โดย​จะ​เป็น​ศูนย์กลางของเอเชียตะวันออกเฉียง​ใต้​โดย​เฉพาะ​ ​พร้อมเปิดโอกาสสนับ​ ​สนุนเยาวชน​ใน​ภูมิภาคนี้​ให้​มี​โอกาสมากขึ้น

“​ตั้งแต่หันหลัง​ให้​กับ​การเมือง​ ​และ​มาทำ​เรื่องของกีฬารู้สึก​ได้​เลยว่า​ ​กีฬา​เป็น​ยาวิ​เศษ​ ​ไม่​มีพิษภัย​กับ​ใคร​ ​และ​ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานนี้​ ​ผมขอยืนยันว่าพร้อมที่​จะ​ให้​การสนับสนุนเรื่องของกีฬาอย่างเต็มที่​”

​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณกล่าว​ด้วย​ว่า​ ​ตั้งแต่​ได้​มาดูงานของสโมสรแมนฯซิตี้​ ​อย่างละ​เอียด​ ​ต้อง​ยอมรับว่า​เขา​มี​ความ​พร้อมสูง​ใน​การ​เป็น​มืออาชีพ​ ​ไทย​ต้อง​เรียนรู้​ให้​มาก​ ​เพราะ​ว่า​เขา​มีหลายทีมงาน​ ​ทั้ง​แมวมอง​หรือ​ฝ่ายแพทย์​ ​รวม​ถึง​สนามที่ทันสมัยมาก​และ​สนามฝึกซ้อม​ ​เรา​จะ​ต้อง​มีการพัฒนาตรงนี้​ให้​มากขึ้น​ ​นักเตะ​ไทย​ถึง​จะ​ก้าวไปสู่​ ​ระดับโลก​ได้​ใน​อนาคต

​หนังสือพิมพ์​ไทยรัฐ
อื่มมม ซุปเปอร์นายกตัวจริง

สหาย@สหาย.com
ขอร่วมแสดงความยินดีกับท่านนายกทักษิณ ชินวัตร ท่านอยู่ในดวงใจของเราตลอดไป
อยากดูรูปงาน ONE CITY ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.