Members

เจิดแย้มเองปีใหม่คีนอาจอำลาหงส์

อนาคตของ ร็อบบี้ คีน ในทีม ลิเวอร์พูล ส่อแววไปไม่รอดเสียแล้ว หลัง มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตกองกลาง "หงส์แดง" บอก สตีเว่น เจอร์ราร์ด แย้มเป็นนัยๆ กับตัวเองหลังจบเกมเปิด แอนฟิลด์ เจ๊า ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ดาวยิงเลือดไอริช มีสิทธิ์โบกมือลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แย้มเป็นนัยว่า ร็อบบี้ คีน ดาวยิงปืนฝืดของทีม อาจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังถูกดร็อปเป็นแค่ตัวสำรองในเกมลีก 2 นัดที่ผ่านมา โดยในเกมล่าสุดที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม ยังเลือกส่ง ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิล ลงสนามแทนหัวหอกค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ทั้งๆ ที่ทีมต้องการประตูชัยอีกด้วย


มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตกองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยว่า เจอร์ราร์ด ซึ่งใช้บริการเอเยนต์คนเดียวกันกับ คีน นั้น บอกกับตนหลังจบเกมเจ๊า "เดอะ ไทเกอร์ส" ว่า เขาเกรงว่าอดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจต้องโบกมือลาถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ไปในช่วงเดือนมกราคม ศกหน้า หลังจากสถานการณ์ของดาวยิงเลือดไอริช ในถิ่น แอนฟิลด์ ดูไม่ค่อยสดใสเท่าที่ควร


ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า ถึงเวลานี้ "หงส์แดง" เพิ่งจะจ่ายค่าตัวของ คีน ให้ "ไก่เดือยทอง" ไปแล้วแค่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งอาจส่งผลให้การยกเลิกสัญญากับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น หาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ต้องการดึงตัวหัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ กลับไปล่าตาข่ายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้ง

Views: 114

Reply to This

Replies to This Discussion

ซื้อมาไมวะ วันนั้นไม่ใช่ร็อบบี้คีนเหรอ ที่แตะกลับหลัง ลูกไปถึงเอนก็อก ยิงเข้าประตูอะ ขายไปละแพ้แน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.