Members

พอล อินซ์ ชะตาขาด โดน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เด้งตกเก้าอี้กุนซือแล้ว หลังทำทีมไม่ชนะมา 11 เกมติดต่อกัน ทำให้หล่นไปอยู่รองบ๊วย มีเพียงแค่ 13 แต้มเท่านั้น จากการลงสนามไปแล้ว 17 เกม


"กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรท้ายตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศปลด พอล อินซ์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังนำทีมทำผลงานสุดห่วย ไม่ชนะมา 11 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว


ในเกมล่าสุด อินซ์ พาทีมบุกไปพ่าย วีแกน แอธเลติก แบบสู้ไม่ได้ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมแพ้ในลีก 6 นัดติด และมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 5 คะแนน โดยอยู่อันดับ 19 ของตาราง มีเพียงแค่ 13 แต้มเท่านั้น จากการลงสนามไปแล้ว 17 เกม


อินซ์ เพิ่งเข้ามาคุม แบล็คเบิร์น ต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา โดยได้รับสัญญา 3 ปี และกลายเป็นกุนซือผิวสีชาวเมืองผู้ดีคนแรกที่ได้คุมทีมในพรีเมียร์ลีก

Views: 135

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังไงก็มาซื้อ ฮิวส์กลับไปด้วยเน้อ ยังไงก็นายเก่า
ทีมนี้จริงๆแล้วเป็นทีมที่ผมทึ่งทีมนึงเลยนะสมัยฮิวจ์ส[จนทำให้แอบคิดว่า...ฮิวจ์ส มาแล้วทีมเราอาจจะไปได้ดี] นักเตะไม่ใช่ระดับ สตาร์ แต่ใช้ทรัพยากรณ์ ที่มีได้อย่างดีเยี่ยม คือนักเตะมีรูปร่างใหญ่ แข็งแกร่ง
ขยัน ฟิต ไล่บอล เล่นหนัก เข้าทางน้าฮิวจ์สเลย แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไป เมื่อผู้จัดการเค้าย้ายมาทีมเรา นักเตะดีๆบางคน ย้ายออก[ฟรีเดล ซึ่งเป็นอีกคนที่หลักและเป็นส่วนสำคัญของทีม] และคิดว่าเสียดายถ้าทีมนี้จะตกชั้น[พอดีเพื่อนเชียร์ กุหลาบด้วย อิอิ] และตอนนี้ทีมก้อดูเหมือนว่ากำลัง... ความซวยเลยมาเยือน ผู้จัดการมือใหม่อย่าง พอล อินซ์[ซึ่งต้องสะสมประสบการณ์ต่อไป]
เด๋วถ้าเกมยังแย่ๆติดกัน ก็คงจะมี ฮิวส์ชะตาขาด !!!
ออกไป อ้ายฮิ้ว ชิ้วววววววววววว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.