Members

มาชัวร์!สื่อยันดิยาร์ร่าซบราชัน9ล้านป.

เรอัล มาดริดมาเร็วเคลมเร็วอีกแล้วเมื่อสื่อสเปนทั้งฟันธงและคอนเฟิร์มได้ตัวลาสซาน่า ดิยาร์ร่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของปอร์ทสมัธมาร่วมทีมในเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน

หลังมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า"ราชันชุดขาว"เตรียมเช็กบิลดิยาร์ร่าตัดหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้แต่ล่าสุดกระแสข่าววงในมั่นใจว่าฆวนเด้ รามอสจะสุขสมหวังอย่างแน่นอนเพราะแข้งวัย 23 ปีอยากมาเล่นในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวมากกว่าไป"เรือใบ"เนื่องจากผ่านทีมใหญ่อย่างอาร์เซนอลและเชลซีมาหมดแล้ว

"นักเตะชื่อดังต่างเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกมาหมดแล้วและคงหมดสิทธิ์เซ็นสัญญา"รามอสเผย

"ถ้านักเตะคนไหนไม่เก่งพอ เราก็จะไม่เอา,คนๆนั้นต้องมีค่ามากพอด้วย"

รามอสพูดถึงดิยาร์ร่าต่อว่า"เขาเป็นนักเตะที่ผมรู้จักดีและผมอยากได้นักเตะอย่างดิยาร์ร่ามาเล่นที่นี่มาก"

ว่ากันว่ามาดริดจะจ่ายเงินให้ปอร์ทสมัธ 9 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวดิยาร์ร่าและหวังจะเซ็นล่วงหน้าภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้อีกด้วย

การมาของดิยาร์ร่าจะเข้ามาเสียบแทนมาฮามาดู ดิยาร์ร่าที่นามสกุลเหมือนกันแต่ไม่ได้เป็นญาติกันเนื่องจากได้รับบาดเจ็บทั้งฤดูกาลนั่นเอง

Views: 161

Reply to This

Replies to This Discussion

-*- โถ่ ทุ้ย
เหอเหอ ผมว่าข่าวนี้จริง มาดริด ภาษีมันดีกว่าครับ ใครจะเหลียวแล ทีมเราที่อยู่อันดับ 17 ใกล้ตกชั้น แถมผู้จัดการทีม ก็ยัง ไม่ชัวส์จะพาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ หรือว่า แชมเปียนชิพกันแน่ และไม่รู้ว่าเปิดตลาดรอบนี้ จะมีเครดิตซื้อใครได้บ้างด้วย ตอนนี้เหมือนลอยๆ ทรงอยู่ๆ
อันที่จริงถ้า ท่านทักษิณยังเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ผมว่าฮิวสืคงไปนานแล้วละ
อดอีกแล้วหรอ สงสัยมาร์คจะโดนปลดแล้วนะเนี่ย
ตกลงไปอยู่ไหนกะแน่เนี้ย...
มาดริด มีภาษีดีกว่าแมนซิตี้แน่นอน ถ้ามองจากในสภาพทีม และสถานการณ์ในตอนนี้นะ
แต่ แต่นะ ยังคงมีอยู่เรื่งนึง ที่อาจคาดไม่ถึงในการคว้านักเตะ ของแมนซิตี้ในตอนนี้ก้อคือ
เรื่องเงิน ซึ่งได้ข่าวว่าแมนซิตี้ยอมจ่ายค่าตัวมากกว่านี้นิ[ซึ่งถ้าจ่ายมากกว่ามีเรอะปอมปี จะไม่เอา] และค่าเหนื่อยที่นักเตะจะได้รับก้อดูจะสูง ที่จะเป็นตัวล่อนักเตะได้ แต่ก้อไม่ใช่หลักประกันอะไรว่าจะได้ใครแน่นอน มันเป็นเพียง องค์ประกอบหนึ่งที่น่าคิดน่าสนใจซึ่งเป็นตัวเลือกหรือทางเลือกหนึ่ง[ที่อาจจะทำให้นักเตะดีๆยอมที่จะมา]สำหรับ นักเตะเท่านั้นเอง ส่วนตัวนะครับ แฮ่ๆ กล่าวรวมๆนะครับ ไม่ใช่กับมาดริด รึดิยาร่าคนเดียวหรอก
ขอโทดที
ตอนนี้ผมว่าถ้าได้ดิยารา มาได้ ก็ดีครับ ให้ กองปานี ไปเล่นเนเตอร์คู่กับดันน์ ดอป ไม่การ์ริชาร์ด ดีกว่า ประสานงานกับไอน์แลน และ เอลาโน ปีกซ้ายก็โรบินโญ่ ปีกขาวก็ไลฟ์ฟิลิพ หน้าตัวเป้า ก้อ ชานตาครูช น่าจะได้ นะครับ ประตูผมว่า เอาชไมเคิลลงบ้างก็ดี ฮาท ไม่ไหว ลนมากๆๆ
มันก็เป็นข่าว สโมสรก็ไม่เห็นออกมาให้ข่าวอะไรเลย คอยดูเดือนมกราดีกว่าว่าจะชูเสื้อทีมไหน แต่ถ้าท่านเป็นปอร์ทมัธล่ะท่านจะขายให้ทีมไหน แมนฯซิตี้ ได้เงิน 10 กว่าล้านปอนด์ อาจถึง 15 ล้านปอนด์ มาดริด 9 ล้านปอนด์ การตัดสินใจไม่ใช้นักเตะตัดสินใจจะย้ายไปทีมไหนก็ได้ อยู่ที่สโมสร เขาเรียกว่าสโมสรคือเจ้าของนักเตะ แต่ถ้าราคาไม่ต่างกันมากก็อีกเรื่องหนึ่ง
ผมว่าแมน ซิเราได้ละ ปอรทมัท การเงินก็แย่อยู่ แล้ว ซานตาครูซ ละ มีหวังไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.