ตำนานนักเตะแห่งทีมเซาแธมป์ตันให้ความเห็นกับ Sky Sports ถึงสี่อันดับแรกในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2014-15 พร้อมชี้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะเป็นแชมป์อีกสมัย

แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานดาวเตะชาวอังกฤษของเซาแธมป์ตัน ฟันธงว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือแชมป์ในพรีเมียร์ลีก 2014-15 โดยมี เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล เป็นอีกสามทีมที่ได้โควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อดีตจอมเทคนิคแห่งทีมนักบุญให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Sky Sports สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าเรือใบสีฟ้าจะเบียดแซงสิงโตน้ำเงินครามเป็นแชมป์ได้อีกสมัย ส่วน 4 อันดับแรกนั้นไม่มีลิเวอร์พูลอยู่ในรายชื่อ

"สำหรับผม มันเป็นเรื่องระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับเชลซี และผมคงเลือกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่น่าจะพยายามมากกว่าเดิมเพื่อป้องกันแชมป์ให้ได้ หลังจากที่พวกเขาได้แชมป์ลีกปี 2012 ฤดูกาลต่อมา พวกเขาก็พลาดที่จะสานต่อ แต่ผมว่าพวกเขาน่าจะเฉือนทีมของโชเซ มูรินโญไปได้ในคราวนี้" เลอ ทิสซิเอร์ กล่าว

"ผมว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับอาร์เซนอล จะเป็นทีมที่อยู่ในท็อปโฟร์ร่วมกับซิตี้และเชลซี ผมมีความรู้สึกว่าฟาน กัล จะเข้ามาปรับปรุงยูไนเต็ดได้ หลังจากที่พวกเขามีปัญหาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนอาร์เซนอลก็น่าจะเข้าใกล้ทีมนำมากขึ้นในคราวนี้(goal.com)