Members

ก็องปานียกเฟลไลนี่เป็นสตาร์ทอฟฟี่ได้

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ดาวเตะสารพัดประโยชน์ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ เอฟเวอร์ตัน จะกลายเป็นสตาร์ดังของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้แน่นอนในอนาคต พร้อมหยิกแกมหยอก บอกหากเป็นตัวเอง คงไม่กล้าไว้ผมทรงแอฟโฟรเหมือนเกลอแก้วรายนี้แน่นอน



แว็งซ็องต์ ก็องปานี ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมากล่าวยกย่อง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ สังกัด เอฟเวอร์ตัน ว่าจะสามารถขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของ "เดอะ ทอฟฟี่ส์" ได้อย่างแน่นอน


ก็องปานี และ เฟลไลนี่ ซึ่งต่างก็เป็นกำลังหลักของทีมชาติเบลเยียม อยู่ในขณะนี้ เพิ่งจะย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นฤดูกาลแรก และเพิ่งจะช่วยทีมของตนเองปะทะกันไปในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผลก็เป็น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่บุกมาเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 1-0 โดยที่กองกลางหัวฟู ซิวตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง


ก็องปานี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ ซิตี้ ว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก และสำคัญต่อทีมชาติของเรา ในอนาคตผมว่าเขาจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของ เอฟเวอร์ตัน ได้แน่นอน มันก็ดีสำหรับทีมชาติเบลเยียมด้วย ที่มีผู้เล่นบางคนทำผลงานได้ดีในศึกพรีเมียร์ลีก"


"มันดีจริงๆ ที่ได้เจอกับเขาอีกครั้ง เราเคยหัวเราะร่วมกันในสนาม เราเคยลงเตะด้วยกันมา 2-3 ครั้ง ซึ่งผมก็คิดว่า เขาเล่นได้ดีจริงๆ การได้มาอยู่ในอังกฤษ จะช่วยให้เขาพัฒนาขึ้นเป็นอย่างยิ่งเลย เขามักจะเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้วล่ะ"


"เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาก แต่ผมจะไม่ไว้ทรงผมแบบเขาแน่ เขามีสไตล์เป็นของตัวเอง ผมว่าเขาน่าจะปล่อยมันไว้แบบนั้นต่อไปนะ เพราะยิ่งถ้ามันยาวขึ้นเท่าไหร่ มันก็จะทำให้คู่ต่อสู้ของเขากลัวมากขึ้นเท่านั้น!" อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ ฮัมบูร์ก ตบท้าย

Views: 32

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.