Members

ครึ่งฤดูกาลแรกแมนฯซิตี้จะตกชั้นหรือไม่

เหลืออีก 2 นัด จะผ่านครึ่งฤดูกาลแรกแล้ว ทีมแมนฯซิตี้ อันเป็นสุดที่รักของเราจมอยู่อันดับที่ 17 มี 18 แต้ม เท่ากับอันดับที่ 18 ซันเดอร์แลน แต่ลูกได้เสียมากกว่าแค่นั้นเอง ฤดูกาลนี้กุนซือที่เป็นเด็กเก่าแมนฯยู 2 ราย ต้องมีอันเป็นไป รอยคีน , อิน แล้ว ฮิว จะรอดมั้ยเนี่ย.... ใครอยากรู้บ้าง ? ผมก็อยากรู้เหมือนกัน
ทีมที่จะอยู่รอดในพรีเมียรลีกได้เขาว่าต้องเก็บแต้มได้ 40 แต้ม ขึ้นไป ถ้าต่ำกว่านี้ก็ไม่น่าจะอยู่รอดได้ ผมแบ่งเป็นครึ่งฤดูกาลก็ 20 แต้ม แต่ตอนนี้เรามีอยู่ 18 แต้ม กับเกมที่เหลืออีก 2 นัด ครบ 19 นัด อาทิตย์นี้เจอ เวสบรอม อาทิตย์หน้า ฮัล และต่อด้วย แบล็คเบิร์น ความจริงครึ่งฤดูกาลแรกเราเจอ ฮัล แล้ว แต่ยังไม่ได้เจอ แบล็คเบิร์น 2 นัด เราชนะแค่ 1 นัด เราก็เก็บเกิน 20 แต้มแล้วล่ะครับพี่น้อง แต่ถ้ากุนซือคนไหนคิดได้แค่นี้ ก็น่าจะถีบมันออกจากเก้าอี้ได้เลย
เวสบรอม , ฮัล , แบล็คเบิร์น 3 ทีม ที่เหลือในเดือนธันวาคม กับคุณภาพนักเตะที่เรามี ทีมเราเอาชนะได้ทุกทีมอยู่แล้ว เวสบรอม , แบล็คเบิร์น อันดับต่ำกว่าเรา ฮัล เราได้เล่นในบ้าน สำหรับ 3 นัด น่าจะเก็บแต้มได้สัก 5-9 แต้ม
แต่ถ้าเก็บไม่ได้ล่ะก็ ผมว่าฮิว เป็นกุนซือรายต่อไปที่จะโดนปลดแน่นอน แล้วเดือนมกรา เราคงต้องอ่านข่าวการหาผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้ มากกว่าการหาซื้อนักเตะกันล่ะครับพี่น้อง

Views: 119

Reply to This

Replies to This Discussion

พอล อินซ์ ไปแล้ว เหลือแต่เฮียละคราวเนี้ย
น่าจะรอดโซนตกชั้นนะคับ จริงๆก็อยากเห็นฮิจส์ซื้อนักเตะทำทีมต่อ(จะได้รู้ว่ามีฝีมือจริงรึเปล่า) แต่ถ้าติดโซนตกชั้นก็ควรปลดฮิจส์แบบไม่ต้องคิดคับ ส่วนเรื่องที่มีบางคนเห็นว่าไม่มี ผจก. คนไหนกล้ามาคุมทีมเรือใบเพราะปลดผู้จัดการง่ายๆ ผมเห็นว่าไม่จริงคับ ถ้าผจก. สามารถเลือกซื้อนักเตะที่ตัวเองต้องการ+เงินช็อปเยอะ น่าจะมีคนอยากมาคุมมากกว่า
ผมว่าเหมือนรามอส นักแตะ ไล่โค้ช ตอนนี้ไม่ต้องซื้อนักแตะ ผมว่าก็ไม่ขี้เหล่ นะ เพียงแต่นักแตะไม่มีใจให้โค้ชละ (น่าจะอยู่อันดับต้นๆ )
อีกนัดนึง ถ้าไม่ชนะ ก็คงต้องออกแล้วล่ะงานนี้
ผมว่า ร้อนเหมือนกันนะ ฮิวส์ ยังไงก็เอาใจช่วยละ ไม่อยากให่เปลี่ยนโค้ช บ่อยๆ ละ
ผมเองก็เชียร์ทุกนัดละครับ ใส่ชุดสีฟ้าประจำ วันไหนชนะก็นอนหลับ ไม่ชนะก็ไม่หลับ แต่ตอนนี้ ปลงแล้วครับ ดูลีลา อย่างเดียว
ก็เหนื่อยแล้ว ไม่ต้องลงไปวิ่ง กับพวกเขาหลอก อิอิอิอิ
เวสบรอม ฮัล แบล็คเบิร์น ถ้าเอาชนะ 3 ทีมนี้ไม่ได้ควรพิจารณาตัวเองได้แล้ว ถึงฮัลล์จะแกร่งแต่เราเล่นในบ้านเชียวนะ
ถ้าเป็น3ทีมนี้ต้อง9แต้มเท่านั้น...

ไม่งั้นต้องพิจรณาตัวเองได้แล้ว...ท่านฮิวส์
แช่งกันเข้าไปๆ ขอให้ตกชั้นสมพรใจทุกคน
ผมว่านักเตะ เค้าไม่อยากเล่นแล้วหล่ะครับ เล่นโล่ฮิ้วแหง.. ดูแต่ละเกมส์สิ นักเตะทีมเราแต่ละคนไม่ใช่กากๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.