Members

แมนฯ ซิตี้ ส่อแววว่าต้องแห้วคว้าตัว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แบ็กซ้ายจอมบุกของ ยูเวนตุส เสียแล้ว หลังต้นสังกัดยืนยันว่าไม่ขาย และเจ้าตัวก็ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมเหมือนเช่นเดิม

อเลสซิโอ เซคโค่ ผู้อำนวยการกีฬา "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังดาวรุ่งของทีม จะไม่ย้ายออกไปไหนทั้งสิ้น แม้ว่าจะกำลังได้รับความสนใจจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ก็ตาม

ปราการหลังวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมจะย้ายไปเป็นลูกทีมของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ที่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) หลังแสดงความไม่พอใจกับการปฏิบัติที่ได้รับจากต้นสังกัด แต่ล่าสุด เซคโค่ ยืนยันว่า แบ็กซ้ายจอมบุกยังอยู่ในแผนการทำทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เหมือนเช่นเดิม

"ข่าวการย้ายทีมของ คิเอลลินี่ น่ะเหรอ? มันไม่มีอะไรให้ต้องรายงาน จอร์โจ้ เป็นส่วนหนึ่งในแผนการของเรา และเขาจะอยู่ที่ ยูเวนตุส ต่อไป ในส่วนแผนการซื้อขายของเรานั้น ผมสามารถกล่าวย้ำดังสิ่งที่ได้พูดมาเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า เราได้ทำการเซ็นสัญญาตามที่เราต้องการ แต่เราจะเก็บสายตากับทุกโอกาสที่อาจเกิดขึ้น ทีมสมบูรณ์ดีแล้ว และมันยังมีความกลมกลืนที่ยอดเยี่ยมกับโค้ช เคลาดิโอ รานิเอรี่ อีกด้วย" ขาใหญ่ทีมเบียงโคเนรี่ กล่าว

สยามสปอร์ต

Views: 128

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าเสียดายเพราะนักเตะมีความตั้งใจจริงที่จะมาร่วมกับ "เรือใบสีฟ้า" แต่ยูเวนตุสโก่งค่าตัวสูงถึง 10 ล้านปอนด์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.