Members

คลั่งจัด!แฟนวิ่งลงไปในสนามเพื่อจูบกุน


เซร์คิโอ อเกวโร่, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้
คอบอลรายหนึ่ง จัดเต็ม วิ่งลงไปในสนามหลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้จูบ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ แถมยังจะขอชุดแข่งของแข้งวัย 26 ปีด้วย แต่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไม่ยกให้ง่ายๆ ก่อนที่สุดท้ายแฟนบอลรายนั้นจะโดนลากตัวออกจากสนาม


        แฟนบอลรายหนึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กอง หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเขาวิ่งลงไปในสนามเพื่อจูบแข้งชาวอาร์เจนไตน์ หลังจบเกมลีกนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ถึงสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา


        แม้จะได้เห็น อเกวโร่ ทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ แมนฯ ซิตี้ ในนัดดังกล่าวแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม แต่แฟนบอลรายดังกล่าวก็ยังไม่หนำใจ ควบฝีเท้าวิ่งลงไปในสนามเพื่อที่จะได้สัมผัสกับฮีโร่ของเขาตัวเป็นๆ และยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะเขาเล่นขอชุดแข่งของหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย


        ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ไม่ยอมถอดเสื้อให้แฟนบอลนิรนามรายดังกล่าวแบบง่ายๆ ถึงแม้จะโดนอ้อนวอนอยู่นานพอตัวก็ตาม ก่อนที่สุดท้ายแล้วแฟนบอลคนนั้นจะโดนเจ้าหน้าที่มาลากตัวออกจากสนามไปด้วย ความผิดหวังที่อดได้เสื้อของ อเกวโร่

 


Cr.www.siamsport.

 

Views: 662

Reply to This

Replies to This Discussion

เมื่อคืนผมเห็นแล้วครับ ตอนแรกคิดว่ารู้จักกัน เพราะเห็นโคลอชชินี่ คนบ้านเดียวกันยืนอยู่ด้วย อิอิ อีกอย่าง กุน น่ารักครับ น่าจะให้ล่ะครับ เพียงแต่ขอให้ออกไปเอาที่นอกสนาม ตรงนี้แฟนบอลห้ามเข้า อะไรประมาณนั้น

5555 มีมาหอมแก้มด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ

ว๊ายย!!! ผูชายจูบกันค่ะ  555++

เทพกุน สเน่ห์แรงจริงๆ

ดีแล้วที่ไม่ให้ครับ  เพราะถ้าครั้งนี้ให้ แล้วต่อไปใครอยากได้อะไรคงต้องวิ่งลงมากันหมด...  เอาไว้นัดที่ได้แชมป์ค่อยวิ่งลงมาละกัน อิอิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.