Members

สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ เจอความกดดันมหาศาล เมื่อพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร ตั้งเป้าพาทีมลุยฟุตบอลยุโรปให้ได้ภายใน 2 ปี

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความคาดหวังกับผลงานในฤดูกาลแรก ภายใต้การคุมทีมของอีริกส์สันว่าอยากเห็นทีมขึ้นมาผงาดเป็นทีมในท็อปซิกซ์ และจะเปลี่ยนโฉมหน้าไปในอีก 3 ปี และภายใน 2 ปีนี้ต้องพาทีมแมนฯ ซิตี้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปให้ได้

"ฤดูกาลนี้ผมยังรู้สึกว่าเราน่าจะติดอันดับท็อปเท็นได้ ส่วนฤดูกาลหน้าเราก็จะขยับเป้าหมายให้ติดท็อปซิกซ์และได้ไปเล่นถ้วยยุโรป ซึ่งมันเป็นการท้าทายสำหรับผมอย่างมาก" อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยกล่าว

ขณะที่ล่าสุดแมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินซื้อตัววาเลรี่ โบจินอฟ กองหน้าฟิออฯ มาเสริมทัพเป็นรายที่ 8 สำเร็จแล้ว โดยหลังผ่านการตรวจร่างกายโบจินอฟตกลงใจเซ็นสัญญา 4 ปีกับแมนฯ ซิตี้ ซึ่งก็เท่ากับว่า "เรือใบสีฟ้า" ดึงนักเตะมาเสริมทีเดียว 4 คนภายในระยะเวลาแค่สองวัน หลังจากเมื่อวันก่อนคว้าฮาเบียร์ การ์ริโด้, เวดราน คอร์ลูก้า และเอลาโน่ มาร่วมงาน

ในส่วนของอลิสแตร์ แม็กอินทอช ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "การเซ็นสัญญากับโบจินอฟ หรือนักเตะรายอื่นๆ มาจากการทำงานของอีริกส์สัน สำหรับโบจินอฟเป็นดาวรุ่งฝีเท้าดีที่จะมาเพิ่มความยอดเยี่ยมในขุมกำลังของเรา"

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

Views: 170

Reply to This

Replies to This Discussion

เชื่อความสามารถในการทำทีมของสเวนคงได้เห็นอันดับในตารางดีกว่าที่ตั้งเป้าหมาย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.