Members

สเตอร์ลิงมั่นใจหงส์แดงโชว์ฟอร์มแจ่มฟัดเรือใบ

สเตอร์ลิงมั่นใจหงส์แดงโชว์ฟอร์มแจ่มฟัดเรือใบ

ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลิเวอร์พูล
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดจะทำผลงานสวยหรู เกมบิ๊กแมตช์นัดเจอศึกหนัก แมนฯ ซิตี้ พร้อมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ เชื่อหากฉายฟอร์มตามมาตรฐาน ไม่มีอะไรจะมาหยุดยั้ง "หงส์แดง" ได้แน่ๆ

        ราฮีม สเตอร์ลิง  ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมแสดงความกล้าหาญออกมาให้ได้ในเกมลี กบิ๊กแมตช์นัดบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ หลังจากที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


        "หงส์แดง" ประเดิมชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม โดย สเตอร์ลิง ยิงประตูแรกในนาทีที่ 23 แต่ "นักบุญ" ตามตีเสมอ 1-1 จาก นาธาเนี่ยล ไคลน์ นาทีที่ 56 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประชัย 2-1 จากลูกยิงของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นาทีที่ 79 ทำให้เก็บ 3 คะแนนไปได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ขุนพล "เครื่องจักรสีแดง" มีโปรแกรมหนัก 2 นัดซ้อนที่นอกจากจะต้องบุกไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" ณ เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้ว ยังจะต้องเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้อีกด้วย


        กองกลางวัย 19 ปี ซึ่งเกิดที่ประเทศจาเมกา กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ถ้าเราเล่นได้ตามมาตรฐานของเรา เราก็มีโอกาสคว้าชัยชนะในอีก 2 นัดต่อจากนี้ วันนี้พวกเราแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องแสดงออกมาให้ได้ในเกมเจอกับ ซิตี้ สัปดาห์หน้า"


        "เราจะบุกไปเยือนพร้อมลงเล่นไปตามเกมปกติของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะคว้า 3 แต้มกลับมาได้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเราก็ออกสตาร์ทโหดหินเช่นกัน แต่เราก็คว้าชัยชนะมาได้หลายนัด นั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำ ลงเล่นไปทีละเกม เราจะบุกไปที่นั่นในสัปดาห์หน้า และพยายามอย่างดีที่สุด พร้อมกับคว้า 3 คะแนนให้ได้อีกครั้ง" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลก 2014 ทิ้งท้าย

______________________________________________

Cr.www.siamsport.

Views: 278

Reply to This

Replies to This Discussion

มาเลยเจ้าหนู ยินดีต้อนรับสู่ "นรกทีมเยือน" นะจ้ะๆ 555

ระวังนะพูดเยอะเกินไปเดี๋ยวจะหน้าแตก

เป็นดาวรุ่งที่มีความเร็วจัดจ้านเลย ถือเป็นตัวอันตรายของหงส์ก็ว่าได้

แบบนี้ต้องสั่งสอน

เดี๋ยวก็รู้ครับ ไอ้พวกคุยเยอะๆแบบนี้แหละโดนมาเยอะละ

ฤดูกาลที่แล้วก็คุยแชมป์ๆแน่นอนนี้แหละครับ

หน้าแหก.....กลับบ้านไม่มีที่จะอยู่ ยังไม่จำอีก.....

เเล้วเจอกัน

มาเลย เรามีเจ้าปลาหมึกไว้รับมือแล้ว

แหม่ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.