Members

เพื่อแฟน!เรือลดค่าตั๋วครึ่งหนึ่งเกมเยือนปืน

เพื่อแฟน!เรือลดค่าตั๋วครึ่งหนึ่งเกมเยือนปืน

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้
แมนฯ ซิตี้ ทำการลดค่าตั๋วให้แฟนๆ ที่ถือตั๋วปี สำหรับเกมที่ไปเยือน อาร์เซน่อล แบบมโหฬารถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยนี่เป็นหนึ่งในมาตรการที่ทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แฟนบอลของพวกเขาในการไปเล่นเกมเยือน

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลดราคาค่าตั๋วสำหรับแฟนบอลของทีม นัดที่จะไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในวันที่ 13 กันยายนนี้ มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


        "เรือใบสีฟ้า" ได้รับตั๋วมา 2,900 ใบ สำหรับเกมนัดดังกล่าว แต่ตั๋วของการเข้าชมเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มีราคาแพงมาก โดยตั๋วของผู้ใหญ่จะอยู่ที่ 64 ปอนด์ (ประมาณ 3,520 บาท) ขณะที่ของคนที่มีอายุ 65 ปี ขึ้นไป มีราคาอยู่ที่ 27.25 ปอนด์ (ประมาณ 1498.75 บาท) ส่วนของคนที่อายุไม่เกิน 16 ปี อยู่ที่ 24 ปอนด์ (ประมาณ 1,320 บาท)


        อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ทำการลดค่าตั๋วให้กับคนที่ถือตั๋วปีของสโมสร โดยตั๋วของผู้ใหญ่ลดเหลือ 32 ปอนด์ (ประมาณ 1,760 บาท) ส่วนของคนที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป เหลือเพียง 13.62 ปอนด์ (ประมาณ 749 บาท) และของเด็กที่อายุไม่เกิน 16 ปี ลดไปเหลือ 12 ปอนด์ (ประมาณ 660 บาท) เท่านั้น


        ทั้งนี้ บรรดาสโมสรใน พรีเมียร์ลีก มีการใช้เงิน 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล เพื่อทำให้แฟนๆ ได้รับประสบการณ์ในเกมเยือนมากขึ้น โดยมันเป็นข้อตกลงร่วมกันระหว่าง พรีเมียร์ลีก, สโมสร และกลุ่มแฟนบอลต่างๆ


        จากประเด็นดังกล่าวนั้น แต่ละทีมก็จะใช้เงินต่างกันออกไป อย่างเช่น อาร์เซน่อล ที่ลดค่าตั๋วเกมเยือนทุกนัดของเมื่อฤดูกาลก่อนลงไป 2.50 ปอนด์ (ประมาณ 137.50 บาท) รวมถึงจัดเตรียมการเดินทางให้แฟนๆ ในบางนัด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เมื่อฤดูกาลก่อนลดค่าตั๋วในเกมเยือนทุกนัด 4 ปอนด์ (ประมาณ 220 บาท) เป็นต้น

______________________________________________

Cr.www.siamsport.

Views: 279

Reply to This

Replies to This Discussion

แหม เอาใจแฟนๆ จังเลย

โคตร รักทีมเลย ใครๆก้อรู้ค่าตั๋วที่ เอมิเรตส์ของน่อลแพงแค่ไหน แต่ซิตี้กล้าลดเพื่อแฟนบอลของทีมถึง ครึ่งหนึ่ง  และอีกอย่าง ซิตี้เปนทีมแชมป์ทีมเดียวที่ ค่าตั๋วปีถูกที่สุดในพรีเมียร์ลีก ในขณะที่แฟนบอลในอังกฤษ ออกมาประท้วงเรื่องค่าเข้าชมที่บรรดาแต่ล่ะทีมในอังกฤษพากันขึ้น แต่ทีมเรือใบสีฟ้าทำตรงข้าม แบบนี้เอาใจไปเลยครับ ^^

ช่วยเหลือ พึ่งพา กันเเละกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.