Members

บีร็อดชี้ค่าเหนื่อยแพงทำดาวรุ่งผู้ดีล้มไม่เป็นท่า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้แข้งดาวรุ่งอังกฤษกำลังถูกฆ่าโดยค่าเหนื่อยมหาศาล บอกทุกวันนี้สโมสรต่างๆ ให้รางวัลกับนักเตะอายุน้อยเร็วเกินไป จนทำให้ขาดแรงจูงใจในการเล่นและไปไม่ถึงระดับสุดยอดในอาชีพ        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าบรรดานักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษกำลังถูกฆ่าโดยข้อเสนอที่มีมูลค่ามหาศาลจนเกินจริง        ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าบรรดานักเตะดาวรุ่งท้องถิ่นอาจถูกทำลายลงด้วยความโลภและสูญเสียความกระหายที่จะไปให้ถึงระดับสุดยอด และนั่นคือเหตุผลที่ ลิเวอร์พูล ใช้ความระมัดระวังในการหารือเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะอายุน้อยอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ        สเตอร์ลิง ได้ค่าเหนื่อย 30,000 ปอนด์ (1.65 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์สำหรับสัญญาเมื่อ 18 เดือนก่อน และการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็กำลังดำเนินอยู่ และขณะที่ ร็อดเจอร์ส ต้องการให้แข้งวัย 19 ปียังคงทำตัวติดดินเหมือนเดิม เขาก็ไม่สามารถคาดหวังสิ่งเดียวกันนี้ได้จากดาวรุ่งรายอื่นๆ ของอังกฤษ        "ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องระวัง กรุณาอย่าให้มากเกินไปกับนักเตะสหราชอาณาจักรและนักเตะอังกฤษ เพราะพวกเขาได้รับรางวัล และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ฆ่าพวกเขาในประเทศนี้ เราต้องระวังเพราะเมื่อคุณให้รางวัลนักเตะดาวรุ่งเร็วเกินไป คุณให้พวกเขามากเกินไปและเร็วเกินไป จากนั้นมันก็จะเป็นจุดตกต่ำของพวกเขา"        "มันคือปัญหาใหญ่ของนักเตะสหราชอาณาจักร ทำไม? เพราะรางวัลนั้นไม่มีอีกแล้ว พวกเขาเสียความกระหาย นักเตะดาวรุ่งสนใจเรื่องรถ ผมพูดเรื่องรถ พวกเขาซื้อ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต รุ่นใหม่ตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะมีใบขับขี่หรือสอบผ่านเสียอีก คนกว่าครึ่งโลกดูพรีเมียร์ลีก นักเตะดาวรุ่งของเราหลงระเริง จากนั้นอาชีพของพวกเขาก็ตกต่ำลง มันเพราะพวกเขาได้รางวัลเร็วเกินไป" ร็อดเจอร์ส กล่าว        ปัจจุบันค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (3.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สำหรับนักเตะอังกฤษ เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับแข้งดาวรุ่งในพรีเมียร์ลีก โดย ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "มันเป็นความผิดของสโมสรหรือเปล่า? แน่นอนที่สุด เรื่องสัญญาฉบับใหม่เริ่มต้นขึ้นและนักเตะดาวรุ่งก็เริ่มมหัศจรรย์ขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นจิตใจของพวกเขาก็ไม่จดจ่ออยู่กับฟุตบอล"(siamsport)

Views: 330

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เกี่ยวหรอก ถ้าเล่นไม่ดีใครจะเสนอค่าเหนื่อยให้เยอะๆ เพราะฉะนั้นถ้าอยากได้รถใหม่ๆค่าเหนื่อยสูงๆ ก็ต้องพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอด เข้าใจนะ อย่าอ้างนู้นนี่นั่น การให้ค่าเหนื่อยเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุต้องไปแก้ที่นิสัยนักเตะนู้น

ดูท่ารอดเจอจะไม่จ่ายค่าตัวให้กับสเตอริ่งมากขึ้นเท่าไหร และถ้านักเตะเกิดอยากย้าย คงเป็นแนวเดียวกับซัวเรสคือขายเอาเงินเข้าสโมสร

ค่าเหนื่อยตามฝีเท้าครับ ก้อลองไม่ขึ้นค่าเหนื่อยให้ สเตอลิ่ง สามเท่าดูสิครับ นักเตะย้ายแน่ สรุป นักเตะถึงจะรักสโมสรก้อาม แต่ต้องกินขาวเหมือนกันครับ แหม่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.