Members

โคลันตูโอโน่ใบ้อาจขายเบรสชาโน่ให้เรือใบ

สเตฟาโน่ โคลันตูโอโน่ กุนซือ ปาแลร์โม่ ใบ้เป็นนัย อาจยอมขาย มาร์ค เบรสชาโน่ มิดฟิลด์ชาวออสซี่ ไปให้กับ แมนฯ ซิตี้ บอกไม่เป็นกังวลนักกับการต้องสูญเสียเจ้าตัวไป เพราะได้ มีการมองหาตัวแทนไว้บ้างแล้ว

สเตฟาโน่ โคลันตูโอโน่ เทรนเนอร์ "โรซาเนโร่" ปาแลร์โม่ ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวใบ้เป็นนัย เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า มาร์ค เบรสชาโน่ กอง กลางทีมชาติออสเตรเลีย อาจจะได้ย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรของศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ในไม่กี่วันข้างหน้านี้

เป็นที่เชื่อว่า มิดฟิลด์วัย 27 ปี เป็น 1 ในเป้าหมายที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย โดยล่าสุด โคลันตูโอโน่ ก็ยืนยันข่าวลือดังกล่าว พร้อมทั้งได้มีการมองหาผู้เล่นคนใหม่ที่จะให้เข้ามาทำหน้าที่แทนบ้างแล้วด้วย

"การขายเขาเกือบเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ผมไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลนัก เขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ผมต้องการเพียงคนที่ตั้งใจ และมีแรงกระตุ้นที่จะกระตือรือร้นในการเป็นส่วนหนึ่งของโป รเจกต์นี้ ผมวางเขาให้เล่นเป็นปีกในฤดูกาลหน้า แต่มันไม่เป็นปัญหา และเราจะหาตัวแทนที่เหมาะสม เรามีเป้าหมายที่ผู้เล่นคนหนึ่งแล้ว แต่ประธานสโมสรของเขาไม่ต้องการจะขายตัวเขาออกมา" นายใหญ่แห่งถิ่น เรนโซ่ บาร์เบร่า กล่าว

สยามสปอร์ต

Views: 202

Reply to This

Replies to This Discussion

สเวนช็อปกระจายถึงจะเริ่มช้าหน่อยแต่ก็นำหน้าทุกทีมในพรีเมียลีกในการสรรหานักเตะมาร่วมทีม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.