Members

ทักษิณตั้งเป้าซีซั่นแรกเรือใบต้องติดท็อปเทน

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ตั้งเป้าให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" ติดท็อปเทนในฤดูแรกที่เข้ามาบริหารงานพร้อมกับกุนซือ สเวน โกรัน อีริคส์สัน จากนั้นในซีซั่นที่ 2 ค่อยเขยิบขึ้นไปอยู่ใน 6 อันดับแรก เพื่อคว้าตั๋วลุยฟุตบอลยุโรปต่อไป

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมาแสดงความคาดหวังกับผลงานในฤดูกาลแรก ภายใต้การคุมทีมของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีดิชว่า จะต้องอยู่ใน 10 อันดับแรกให้ได้เป็นอย่างน้อย หลังจากทุ่มเงินให้ไปคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพได้แล้วถึง 8 รายด้วยกัน

อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย เผยผ่าน นสพ. "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ฉบับเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "ในฤดูกาลนี้ผมคิดว่าเราน่าจะจบซีซั่นด้วยการอยู่ใน 10 อันดับแรก จากนั้นในฤดูกาลที่ 2 เราก็ควรจะอยู่ใน 6 อันดับแรก และผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปให้จงได้"

"ผมยอมรับว่า ปีแรกเป็นช่วงของการเรียนรู้ แต่เราน่าจะประสบความสำเร็จในปีที่ 3 นั่นเป็นสิ่งที่ผมหวังไว้ ผมพอใจกับสิ่งที่ สเวน ทำ เขาเปลี่ยนรูปโฉมของทีม เขาจัดการกับนักเตะที่อยู่ในทีมอยู่แล้ว และนักเตะใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาให้โอกาสกับทุกคน"

"สเวน พิสูจน์ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในการเซ็นสัญญานักเตะ ชื่อเสียงของเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วถึงความมีคุณค่า เรายังมีเงินให้ใช้จ่ายอีกหากเขาคิดว่าจำเป็น อย่างไรก็ตามเราจะไม่ยอมตกเป็นเบี้ยล่างของสโมสรอื่นแน่นอน" พ.ต.ท.ทักษิณ ทิ้งท้าย

สยามสปอร์ต

Views: 121

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูจากการสรรหาผู้เล่นมาร่วมทีมให้เวลาปรับตัวกับพรีเมียลีกอีกสักหน่อย คงเห็นผลงานได้เร็วกว่าที่คิด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.