Members

จากข้อมูล 28 นัด ในฤดูกาลนี้

มีบางอย่างพอมองเห็นได้มั้ยครับ
ที่ผมเห็นคือ
-evan fernandes elano ลงตัวจริงเมื่อไหร่ได้เรื่องครับ โอกาสแพ้เกินครึ่ง
-Sturridge นี่ลงแล้วมีหวังครับ แต่เจ็บบ่อยไปหน่อย
-คิดถึง Petrov กับ Johnson ขึ้นอีก

เห็นใจฮิวร์เหมือนกัน ตัวที่มีอิมแพคมากๆ Petrov Corluka Johnson ไม่เหลือซักคน

...สถิติไม่โกหกใคร แต่บางทีก็หลอกตาได้ :) อาจารย์ผมเค้าว่างั้น

Views: 218

Reply to This

Replies to This Discussion

จอนร์สัน เปรตอฟ ชอลูก้า 3 คนนี้อ้างอิงผลงานปีที่แล้วคับ ก็แน่นอนอยู่แล้ว เพราะทั้ง 3 ได้ลง 100% ในต้นฤดูกาล ที่ฟอร์มอย่างเทพ แต่ครึ่งหลัง ทั้ง 3 ก็นัดกันเจ็บป่วยบ่อยๆ และประจวบกับช่วงหลังเริ่มมีแพ้ แม้จะเน้นไปทางเสมอ ทำให้การที่ทั้ง 3 คนไม่ค่อยได้ลงเพราะบาดเจ็บนั้นตัวเลขสถิติเลยออกมาดีคับ ส่วน ไซเคโด น่าสงสารมากๆ ลง 2 นัด แถมเป็นการแพ้ด้วย ทำให้สถิติของเขา แพ้ 100% ( น่าสงสาร )


สถิติพวกนี้แค่ใช้ได้เล็กๆน้อยๆ เพราะยังไงมันก็มีสิ่งแปลเปลี่ยนอื่นๆอีกเยอะ แผนการเล่น นักเตะ สภาพอากาศ แม้แต่กองเชียร์
ใช่ครับ เห็นด้วย ผมเลยไม่ได้เจาะจงว่าใครเป็นพิเศษ แต่ อย่างเอลาโน ช่วงเวลาที่ลงได้ คาบกับไอแลนดืมากๆ แต่ผลงงานคนละเรื่องเลย เลยเป็นจุดสังเกตูได้ครับ หรืออย่าง gelson นี่ผมไม่ค่อยชอบอยู่แล้ว คิดว่าลงเมื่อไหร่นี้ เซ็งตลอด สถิติเลยพอใช้ยืนยันได้

ใช้วิเคราะห์หาความรู้ใหม่ไม่ได้ แต่ พอใช้ ยืนยันสมมุติฐานได้ครับ
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลต่างๆ

ทำให้ได้เห็นหลายๆทางครับ
ขอบคุนสำหรับข้อมูลคับ ทำให้คิดถึงเปตรอฟเป็นเท่าตัว ส่วนเฟอนันเดสอายุยังน้อยขึ้นอยู่กับจะปั้นหรือไม่แต่โดยส่วนตัวเขาเล่นไม่ค่อยดี เข้าบอลผิดจังหวะบ่อย การจ่ายบอลไม่แม่นยำหรืออาจจะบอกได้ว่าเล่นแต่เท้าขวาอย่างเดียวทำให้มุมในการจ่ายน้อยลง ตอนนี้เปตรอฟเจ็บ อยากแนะนำวิเซเต้ของบาเลนเซียคนนี้เก่งมาก
ก็น่าสนใจครับ จริงๆผมอยากเห็นสถิติ ของการเล่นร่วม ของ 3ประสาน โช โรบิน โญ่ และไร้ทฟิลิป
ผมว่าการยิงประตู 6-0 ที่พอร์ทสมัท เป็นสิ่งที่แมนซิตี้ไม่เคยทำได้ แต่เสียดายที่ น้อยครั้งที่ทั้งหมดจะเล่นด้วยกัน มันเลยวัดไม่ได้ อีกทั้งก่อนนั้นเป็นก่อนที่ ฮิวส์จะไม่มีเรื่องกับ โช และเอลาโน่ นั้นเป็นช่วงที่น่าจะพีกสุดแล้ว ทุกคนล้วนมีความมั่นใจสุดๆ หลังจากนั้น ก็เริ่มแผ่วลง มันแสดงว่าปัญหาในทีม มันยังไม่จบ มีผลต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้ เราเห็นตัวอย่างเชลซี ตอนนั้นอเนลก้า ไม่เคยยิงได้ เพราะแกรนบอกไม่ชอบการเล่นของเค้า แต่พอเปลี่ยนแกรนออก อเนลก้าก็เริ่มยิงได้ และมากสุดในทีมด้วย จนอเนลก้าต้องออกมาบอกว่า ใครจะมีใจเล่นให้ผู้จัดการทีม ที่ไม่ชอบสไตล์การเล่นของตัวเอง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.