Members

ร็อดเจอร์สรับหงส์ต้องปรับปรุงหลังโดนเรือทุบ

ร็อดเจอร์สรับหงส์ต้องปรับปรุงหลังโดนเรือทุบ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" ยังต้องมีการแก้ไขเรื่องการผ่านบอลและการเข้าทำเร็วในพื้นที่สุดท้าย หลังพวกเขาออกไปแพ้ แมนฯ ซิติ้ 1-3 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้ทุกอย่างวันนี้ถือว่าใช้ได้ เพียงแต่มันไม่ใช่วันของ "หงส์แดง" เท่านั้น


        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าทัพ "หงส์แดง" จำเป็นต้องมีการปรับปรุงฟอร์มการเล่นหลังออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา


        "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อครองเกมได้หมดในช่วงครึ่งแรก แต่พวกเขาทำพลาดแค่จังหวะเดียวช่วงท้ายเกมส่งผลให้โดน สเตวาน โยเวติช ซัดเข้าไปตุงตาข่าย จากนั้นครึ่งหลังก็โดน โยเวติช คนเดิมเพิ่มสกอร์ ตามด้วย เซร์คิโอ อเกวโร่ ขณะที่ผู้มาเยือนได้ประตูตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ปาโบล ซาบาเลต้า


        ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าทีมยังมีปัญหาเรื่องการผ่านบอลเร็ว แต่ยังเชื่อว่าลูกทีมของเขาจะกลับมาเล่นได้ดียิ่งขึ้น "จนกระทั่งนาทีที่ 40 เรายังเป็นทีมที่ดีกว่า แต่เราทำพลาด ในช่วงพักครึ่งเรารู้ว่าเราเล่นได้เหนือกว่า และมีโอกาสที่จะขู่ได้ตลอด"


        "สกอร์ 2-0 เป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ แต่ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะทุกๆ คนเพราะพวกเขาพยายามสู้อย่างเต็มที่ เรามีการตอบสนองที่ดีเยี่ยม เมื่อสกอร์เป็น 3-1 เรายังคงมีการสร้างสรรค์โอกาสได้หลายๆ ครั้ง นักเตะทุ่มเทเต็มที่ และเราก็ยังมีหนทางอีกยาวไกลที่ต้องก้าวไป"


        "เราต้องมีการทำเร็วในพื้นที่สุดท้าย และต้องมีความกระตือรือร้นมากกว่านี้ เราพยายามขู่พวกเขาซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เราจะทำผลงานได้ดีขึ้นแน่นอน แต่เกมนี้มันไม่ใช่คืนของเราก็เท่านั้นเอง" อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ กล่าว โดย "หงส์แดง" เตรียมพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกมต่อไป

_____________________

Cr.www.siamsport.

Views: 340

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีครับ หลังเกมยอมรับความเปนจริง แะกลับไปแก้ไข เกมหน้าเจอ น้องไก่ ไม่ง่ายขอให้โชคดี แต่ผมขอเชียร์น้องไก่นะครับ อิอิ

..BR ไม่มีสปิริตเลย แพ้ยับเยินขนาดนี้ยังโมเมว่าเล่นเหนือกว่าคู่แข่ง..

..ถ้าเป็นเปเย ถ้าแพ้จะต้องให้เครดิตคู่แข่งแน่นอน ^^

พวกหลงตัวเองไงครับไม่ชมคู่แข่งเลยนี่ถ้ามานชนะคงโม้มากกว่านี้

ช่างเขาเถอะครับ เรารู้ว่าของเราแจ่มก็พอละ

ทั้ง สาวก ทั้งนักเตะ ทั้งผู้จัดการทีมเป็นประเภทเดียวกันจิงๆ ไม่น่าคบด้วยอย่างยิ่งพวกทีมนี้ ตอนนี้ผมเกลียดเข้าไส้เลยขอบอก ไร้สปิริตสุดๆ

...เกมส์กับหงส์  ดูไปสักพักใหญ่แล้ว   หงส์พยายามใช้กรรมการมาเล่นด้วย  หงส์พยายามเรียกฟลาวซ์  บ่องตง ดูแล้วเสื่อมในชื่อชั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.