Members

ซิตี้ ดูแบล็คเบริน์ เปลี่ยน ผจก ทีม แล้วดีขึ้นจริงไหม

ครับ ก็แค่อยากจะให้ทีมดีขึ้น เพราะว่ามันเห็นผลทันตาทันใจดีแท้ และก็เป็นสิ่งที่ทุกทีมเค้าทำกัน เราจะได้ไม่ต้องไปง้อ ซื้อนักเตะที่สโมสรมัน มันโก่งราคาโคตรๆ อย่างว่าของใครใครก็หวง ตอนนี้เราอยู่อันดับ 18 อยู่ในโซนตกชั้นแล้ว หลังจากจบเกมวันนี้
และล่าสุด แบล็คเบริน์หลังจากที่ไม่ชนะเลย กลับมาได้แล้ว ชนะสโตค แล้วอย่างสวยงาม ที่ผ่านมาการเปลี่ยนผจก ของสเปอร์ ซันเดอร์แลนด์ ก็ได้ผล

มันเป็นเรื่องง่ายที่เราน่าจะทำได้แน่นอน (สมควรจะทำได้แล้ว) และเราก็สามารถซื้อโค้ช ที่ดีกว่า ซันเดอร์แลนด์ และแบล็คเบริน์หลายเท่านัก แต่เรากับต้องมาวิ่งหานักเตะให้วุ่น โดยไม่สามารถจะรู้อนาคตได้เลย การเปลี่ยน ผจก ทีมน่าจะดีที่สุด แม้ว่าเราจะเห็นว่ามันเป็นทางเลือกของทีมเล็กๆที่มีเงินน้อย ไม่มีเงินซื้อนักเตะแพงๆ แต่จะปฏิเสธทำไมละ เมื่อมันได้ผล แถมเห็นผลทันตาด้วย ไม่ต้องรอซื้อนักเตะแพงๆ ที่เค้าไม่เต็มใจขายให้ ดูแล้วมันเหมือนกับถูกตบหน้าอย่างแรง เลย เวลาเค้าปฏิเสธเรา สงสารทีม


มันเป็นวิถีของพรีเมียร์ลีก ทำยังไงเพื่อจะให้ตัวเองอยู่รอด คำถามก็คือแล้วจะรออะไรอีกละ

Views: 187

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้ ๆ คนซ้ายอะโคตรแจ่มถ้าได้จริงแต่คนขวาก็ไม่เลวเลย
คนซ้ายอีกเสียง ถ้านัดต่อไปไม่ชนะจะทำอะไรก็รีบทำน่ะเข้าโซนตกชั้นเต็มตัวแล้ว
คนซ้ายครับ แจ่ม เห็นด้วย
คนซ้าย + กด 2อิอิ
2 คนนี้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่ฮิวส์จ
เห็นด้วยอย่างมากมายเลนครับผม แบล็คเบิร์น เรอัลมาดริด ซันเดอร์แลนด์ สเปอร์ เปลี่ยนโค้ชแล้วดีขึ้นแบบเห็นผลเร็วมาก อยากให้คุณ madoo แปลเป็นภาษาอังกฤษแล้วส่งไปทางเว็บไซต์ของสโมสรไม่ก็ถึงมาร์ค ฮิวจ์ ๆปเลยครับไม่อยากทนอีกต่อไปละสถานการณ์ตอนนี้ของทีมมันน่าอึดอัดจริงๆไม่มีวิธีไหนที่จะดีกว่าวิธิการเปลี่ยนเทรนเนอร์แล้วละครับ เจอเวสบรอมวันนี้คือโอกาสสุดท้ายของฮิวจ์ ถ้าแพ้หรือแม้แต่เสมอก็ควรโชว์สิปิริตออกไปเลย ไม่งั้นบอร์ดก็ควรไล่ไปซักที ต้องชนะอย่างเดียวครับวันนี้
อิอิ ขอบอก เว็บที่อังกฤษ ร้อนกว่าเราอีก นะคัฟ
ไรการ์ด เข้ามา

มาร์ค ฮิวส์ ออกไป.
..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.