Members

เมื่อแบล็คเบิร์น กับซันเดอแลน ชนะ พี่มาร์ค อภิสิทธิ์ เฮ้ย ไม่ใช้ มาร์ค ฮิว ก็มีหนทางเดียวที่พี่มาร์คจะรักษาเก้าอี้ไว้ได้ ก็คือ คืนนี้ต้องชนะเวสบรอม ทีมท้ายตารางเท่านั้น และสำหรับพวกเราสาวกเรือใบก็ต้องส่งใจไปเชียร์ หลังจากเมื่อวานเชียร์ทีมชาติไทยเข้ารอบชิงชนะเลิศไปแล้ว

Views: 177

Reply to This

Replies to This Discussion

เอ้า แมนซิตี้ สุ้ สุ้
สู้สุดใจขาดเลยนะเรือนะ...
"ขอพลังจงมีแกนักเตะเรือทุกคน"
ถอยหกล้มแน่ค่ะ..งานนี้..
...เชียร์ขาดใจเลยคืนนี้......
ฆ่ามัน
ประการแรก ก็บริกรรมคาถาบูชา หลวงปู่ทวดก่อน
"นะโมโพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา"
ขอให้ชนะที่เทอด สาธุ
แพ้ไม่ได้อีกแล้วนะทิด เพราะถ้าทิดโดนตะเพิดก่อน มกรา นี้
ใครจะมาเป็นผู้จัดการ ก็ล้วนแต่มาหยิบชิ้นปลามันทั้งนั้น
เรื่องเอาใจช่วย CITY ลุงคงไม่ต้องพูดถึง
แต่คืนนี้ลุงขอยืนลุ้น ทิดฮิวส์ ตลอดเกมส์ อีกแรงก็แล้วกัน
วันนี้ผมขอเชียร์ให้แมนชีตี้แพ้คับ ถ้าแพ้ฮิวจะได้ออกไปเร็วๆ ภายในทีมแมนชีตี้แตกความสามาคีกันแล้ว เพราะ ฮิวให้ สิทธิ์โรบินโญ่ เหนือกว่าคนอื่น ๆ และการทำทีมของฮิว บอกตรงๆ ไม่ได้เรื่อง (หมาไม่แดก) ถ้าเราเปลี่ยนโค๊ตอะไรๆอาจจะดีขึ้นเหมือน ซันเดอร์แลน สปอร์ แบ็กเบริน ดูอย่างรายหลัง แบ็กเบริน ยิง 3 -0 ถ้าเราไม่เปลี่ยนผมเชื่อคับว่า ฮิว ฤดูการนี้ ล้มเหลวอย่างสินเชิง ตัวอย่าง รามอส ลอยคีน พออี้ และคนต่อ ขอให้เป็นฮิวคับ (เอาปีเตอร์ลีด ยังจะดีกว่าเลย)เราให้โอกาสฮิวมามากแล้วถ้าปล่อยไว้คำที่ฮิวพูดว่าเดือน ธันวาคม ฮิวจะพาแมนชี้ตี้มาอยู่กลางตารางนั้น ผิดหมด สมควรปลด
แล้ว แต่เวร แต่ กรรม ครับ ยามนี้
เชียร์ให้แพ้อีกคน เพราะไม่ชอบการทำทีมของพี่มาร์ค ขัดหูขัดตา หลายคนคงมองออก (แต่อย่างว่าเราทำอย่างเขาไม่ได้ว่ามากไปก็ไม่ดี) แต่ยังไงวันนี้ขอให้แพ้เหอะเพื่ออนาคตของ city วันนี้แพ้แล้วพรุ่งนี้ปลดจะดีใจมาก ผมว่าท่านประธานน่าจะมองเห็นว่าพี่มาร์คยังไม่ใช่คนที่จะพา city ยิ่งใหญ่ เปลี่ยนตอนนี้เหอะครับ ถ้ายังไม่เปลี่ยนเรือแตกอย่างหัวข้อด้านบนแน่อีกไม่นานผมว่าคงเห็น city เล่นไล่โค้ชอีกทีมแน่ (หรือว่าตอนนี้กำลังเป็นอยู่หว่า) ถ้าวันนี้แพ้ผมว่าจะซ้ำรอย ท่านรามอส กับ ทีมไก่ กุ๊กๆ บางท่านบอกว่าต้องให้โอกาศมาร์คบ้าง หุหุ ผมว่าสภาพทีมเรากับการให้โอกาศมาร์คมันก็ไม่น่าจะเลวร้ายถึงขนาดมานอนอยู่ที่โซนตกชั้นได้ขนาดนี้ นี่มันครึ่งทางแล้วนะครับนอนอยู่โซนตกชั้น แล้วท่านทั้งหลายคิดดูนะครับครึ่งหลังมันยากกว่าครึ่งแรกนะเพราะทีมหลายๆทีมมันพากันเล่นหนีตกชั้นกันแล้วมันไม่ได้เล่นง่ายๆอย่างช่วงแรก 55 จบล่ะ วันี้ขอแค่ แพ้ กับ ปลด
เชียร ให้แพ้???


ยิงเข้าประตูตัวเองไปเลย โรบิญโญ่ เอลาโน่ เอาให้คนเหม็นขี้หน้ากันบ้าง
ไม่แน่ ในนี้อาจมีคนสรรเสริญว่าถูกต้อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.