Members

ผีชุดปัจจุบันค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ยูไนเต็ด
เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน เป็นทีมที่มีค่าตัวรวมกันสูงสุดตลอดกาลในวงการลูกหนังของเกาะอังกฤษ จากการที่มีค่าตัวรวมกัน 401.2 ล้านปอนด์ มากกว่าอันดับ 2 อย่าง แมนฯ ซิตี้ เยอะสุดๆ


        ขุมกำลังชุดปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอด สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นชุดที่มีค่าตัวรวมกันสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของวงการ ลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยค่าตัวรวมถึง 401.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 22,066 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ


        การย้ายเข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของทาง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ทำให้ช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" ใช้งบเสริมทัพไปแล้วถึง 131.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,243.5 ล้านบาท) กับการซื้อนักเตะ 4 คนมาร่วมทีม ประกอบด้วย อันเดร์ เอร์เรร่า, ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ และ ดิ มาเรีย


        เมื่อเอาเงินจำนวนดังกล่าวไปรวมกับค่าตัวของนักเตะคนอื่นๆ ในทัพ "ปีศาจแดง" อาทิเช่น ฆวน มานูเอล มาต้า ที่ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเงินจำนวน 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040.5 ล้านบาท), มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียเงินไป 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,512.5 ล้านบาท) เป็นต้น แล้วนั้น มันก็ทำให้ทีมชุดนี้ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย มีค่าตัวรวมกันถึง 401.2 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


        จำนวนดังกล่าว ถือได้ว่าสูงกว่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก โดยทีมชุดปัจจุบันของ "เรือใบสีฟ้า" มีค่าตัวรวมกันอยู่ที่ 344.15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 18,928 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นทีมที่มีค่าตัวรวมกันสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของการแข่ง พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ส่วนชุดเมื่อซีซั่นก่อนของยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง มีค่าตัวรวมกันอยู่ที่ 364.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 20,058.5 ล้านบาท)


        ขณะที่ เชลซี ชุดลงบู๊ซีซั่นนี้นั้น มีค่าตัวรวมกันอยู่ที่ 341.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 18,799 ล้านบาท) ส่วนชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล มีค่าตัวรวมกันที่ 245.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,519 ล้านบาท) ด้าน อาร์เซน่อล ชุดล่าสุด มีค่าตัวรวมกันอยู่ที่ 209.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,522.5 ล้านบาท)


        ทั้งนี้ ในทีมชุดปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีถึง 17 คน ที่พวกเขาต้องจ่ายเงินมากกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม ในช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" จ่ายเงินแพงเกินไปกับนักเตะบางคน อาทิเช่น อันแดร์สัน ที่มีค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท), ฟิล โจนส์ ซึ่งมีค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 907.5 ล้านบาท) และ วิลฟรีด ซาฮา ที่ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียเงินไป 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เป็นต้น


        นอกจากนี้ มีความเป็นไปได้ที่ค่าตัวโดยรวมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน จะเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะตอนนี้พวกเขายังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง

Views: 401

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก siamsport ครับ

ดูถ้าผีมันจะซื้อแหลกยกทีม กิกิ กว่าจะลงตัวคงหมดอีกหลายร้อยล้าน กลายเปนทีมที่ใช้เงินซื้อความสำเรจอีกทีมแล้ว กิกิ

นี่อีกข่าวจาก siamsport

เอาอีก!ฟานกัลเปรยผียังไม่ปิดตลาด

หลุยส์ ฟาน กัล, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ยูไนเต็ด
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยให้แฟนบอลเก็บไปคิดว่าน่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมาอีก หลังบอกว่าในทีมจะมีทั้งนักเตะย้ายออก และย้ายเข้า โดยให้รอฟังประกาศจากทางสโมสร ที่จะแจ้งให้ทราบเองเมื่อถึงเวลา

        หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดให้แฟนบอลทีม "ปีศาจแดง" มีความหวังว่าจะเห็นผู้เล่นใหม่ย้ายมาเพิ่มเติม หลังจากให้สัมภาษณ์ว่า จะมีนักเตะย้ายเข้า-ย้ายออกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และสโมรจะประกาศข่าวเองเมื่อถึงเวลา 


            แชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย ถล่มตลาดนักเตะกระจุยในซัมเมอร์นี้ ด้วยการทุ่มทุนสร้างซื้อนักเตะค่าตัวแพงมากเสริมทัพทั้ง อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิชจาก แอธเลติก บิลเบา, ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายชาวผู้ดีจากเซาธ์แฮมป์ตัน, มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน และสดๆ ร้อนๆ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดฟ้า-ขาวจาก เรอัล มาดริด 


            แต่ช่วงโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะแบบนี้ ยังมีการคาดการณ์ว่า ทีม "ปีศาจแดง" จะซื้อนักเตะใหม่อีก โดยผู้เล่นที่มีข่าวด้วยคือ ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังดัตช์ของ อาแจ็กซ์, อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชิลี ของ ยูเวนตุส และ ไนเจล เด ยองก์ ห้องเครื่องของเอซี มิลาน 


            ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่ามีนักเตะเก่าหลายคนโดนขายออกไป เพื่อเคลียร์ทั้งพื้นที่ในทีม ตลอดจนค่าใช่จ่าย ซึ่งแข้งที่ตกเป็นข่าวนั้นก็อาทิ แดนนี่ เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อันแดร์สัน, ชินจิ คางาวาะ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" โดยมี วิลฟรีด ซาฮา ย้ายไปช่วย คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัว 1 ซีซั่นแล้วหนึ่งคน


            "สโมสรจะประกาศเมื่อถึงเวลา นักเตะย้ายออก และคนใหม่ย้ายมา" ฟาน กัล ตอบคำถามเกี่ยวกับผู้เล่นใหม่ ก่อนเสริมอีกว่าทีมมีปัญหาเรื่องขุมกำลัง "เรามีนักเตะบาดเจ็บอยู่ 10 คน เพิ่มจากสัปดาห์ที่แล้วหนึ่งคน" 

..แล้วต่อไปนี้จะเลิกพูดกระทบกระทั่งซิตี้ได้หรือยังว่าเป็นทีมเศรษฐี เก่งเพราะเงิน !

ใช้เงินโด่  อิอิ

ยังไงก้ต้องใช้เงินละนะ ผีเน่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.