Members

เปเยกรินี่เผย”เราไม่มีนักเตะบาดเจ็บก่อนรับมือกับสโต๊ค”

มีเพียงอัลวาโร เนเกรโด้ คนเดียวที่จำเป็นต้องพักฟื้นหลังการผ่าตัด โดยการปะทะสโต๊คเป็นเกมก่อนที่นักเตะบางส่วนจะแยกย้ายไปร่วมรบกับมาตุภูมิ

ด้านนักเตะใหม่ ม็องกาลานั้นยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากไม่ได้ลงเล่นในนัดก่อนเปิดฤดูกาลเลย สำหรับข่าวลือทางโซเชี่ยล เน็คเวิร์ต ที่ระบุว่าเซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ ได้รับบาดเจ็บนั้น กุนซือเปเยกรินี่ก็แถลงออกมาแล้วว่า ไม่เป็นความจริง

เนื่องจากมีการเผยแพร่ภาพของอากูเอโร่ล้ม ลงและได้รับบาดเจ็บที่ขา ทางโซเชี่ยล มีเดีย เมื่อวานนี้ ทำให้มานูเอล เปเยกรินี่ ต้องการออกมายืนยันและเป็นพยานว่า กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าฟิตพอสำหรับเกมวันเสาร์ปะทะสโต๊ค

“ในทีมมีเพียงอัลวาโร เนเกรโด้ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ไม่มีปัญหา เซอร๋จิโอ้ อากูเอโร่ ฟิตดีแล้ว”

“ม็องกาลายังไม่พร้อมจะร่วมทีมวันพรุ่งนี้ แต่กุนพร้อม เราจะมาดูกันว่าพรุ่งนี้กุนจะได้ลงเล่นกี่นาที"

เปเยกรินี่คาดว่าจะต้องต่อสู้กับทีมสุดดื้อที่จะยื้อสุดแรงเพื่อเอาชนะ แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องทำงานหนักอย่างมากและโจมตีแบบเฉียบคม

“ผมมั่นใจว่า สโต๊คจะสร้างปัญหาให้เรา พวกเขาเป็นทีมที่ยากต่อการเอาชนะ”

“เมื่อปีที่แล้วในโมเมนต์ที่ดีที่สุดของเรา เราเอาชนะพวกเขาได้แค่ 1-0 ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะมาที่นี่และนำเกมที่ยากเย็นมาให้เรารับมือ ซึ่งเราก็จะต้องเล่นให้ดีมากเพื่อเอาชนะ

“เราเป็นทีมที่แกร่งแบบทีมแกร่ง 5-6 ทีมของอังกฤษ  

"เราไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการคาดหวัง เราต้องการจะเอาชนะ และจะพยายามจะหาทางชนะให้ได้”

...มานูเอล เปเยกรินี่...

ต่อกรณีการจับสลากแบ่งกลุ่มศึกแชมป์เปี้ยน ลีก ทำให้ซิตี้ต้องต่อกรกับบาเยิร์น มิวนิก, ซีเอสเคเอ มอสโคว์ และเอเอส โรม่า ถือเป็นกลุ่มยากที่จะเอาชนะ แต่ผู้จัดการทีมมั่นใจว่าน่าจะผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 สุดท้ายได้

“ผมคิดว่านี่เป็นกลุ่มที่คล้ายกับปีที่แล้ว เป็นกลุ่มหิน ยิ่งมีโรม่าเข้ามาในกลุ่มด้วย ก็เพิ่มความยาก แต่เราจำต้องเล่นและพยายามที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

“บางทีกลุ่มอื่นอาจไม่อยากเท่ากับเรา แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องใส่ใจ

“ผมไม่รู้หรอกว่าจะมีระบบที่ดีกว่าที่เราใช้ในขณะนี้หรือไม่ สำหรับผม คุณอาจคิดว่าทีมใดทีมหนึ่งยากกว่าทีมอื่นๆ แต่ผมคิดว่าทุกทีมต่างก็มีความยากทั้งนั้น"

ต่อข้อถามที่ว่าทีมอันดับสามและสี่ในตารางพรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูที่แล้ว จะพบกับคู่แข่งที่ง่ายต่อเอาชนะมากกว่าซิตี้ เปเยกรินี่กล่าวตอบชัดเจนว่า

"นี่เป็นกฎของการจับสลาก บางทีอาจจะมีระบบที่ต่างกันออกไป แต่ตอนนี้มีเพียงระบบเดียว และไม่มีสิ่งใดที่เราจะสามารถเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขได้

“ผมมั่นใจว่าเราจะผ่านไปได้ด้วยดี"

...มานูเอล เปเยกรินี่...

"ปีที่แล้ว พวกเราเสียที่ยืนเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มเพียงเพราะมีประตูที่แตกต่าง เราหวังว่าจุดนั้นจะทำให้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เช่นกัน"

สุดท้าย กุนซือชาวชิลี ยืนยันว่า สกอต ซินแคลร์,ไมก้าห์ ริชาร์ด และจอห์น กุยเด็ตติ จะไม่ย้ายสังกัดออกจากทีมในฤดูกาล 2014/15 โดยระบุว่าสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ในการดึงตัวสามนักเตะออกจากทีม

“เราจะมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก 48 ชั่วโมง พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะไม่ถูกแยกออกจากทีม เพราะเราต้องการนักเตะที่เพียงพอ ผมไม่มีข่าวใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้ครับ"

คุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  ทวี ตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามนัดที่สามของฤดูกาลใหม่   แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะสโต๊ค เวลาท้องถิ่น 15.00 น. หรือสามทุ่มไทย วันเสาร์ 30 ส.ค.2557 และเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 441

Reply to This

Replies to This Discussion

“ผมมั่นใจว่าเราจะผ่านไปได้ด้วยดี"

...มานูเอล เปเยกรินี่...

สุดยอดครับท่าน ผมก้อมั่นใจ ตอนแรกมีข่าวว่า กุน เจ็บตอนซ้อมตกใจหมดเลย อิอิ

พร้อมรบสินะ...

.....ถือเป็นข่าวดี........

ในบ้านด้วย ต้องสามแต้ม เชลซ๊สะดุดเจอท๊อฟฟี่ โอกาศดีเรือจะขึ้นที่หนึ่ง

อยากให้โย ลองลงเล่นคู่ กับกุน

โยกับกุน เล่นกองหน้าต่ำ ทั้งคู่ครับ จะให้โยไปยืนค้ำหน้าหรือกุนยืนค้ำหน้า อาจจะไม่ดี เพราะหน้าเป้าเราเป็นเชโก้ กับเนเกรโด้ ที่รูปร่างใหญ่และแข็งแกร่ง

เราต้องทัาได้

ฟิตทุกคนครับนักเะเรือ ยกเว้นเชโก้รอเช็คอาการ

เสียดายไมก้า

ลุงเปแกตอบคำถามได้ดีจริงๆ ให่เกียรติคู่แข่งเสมอ ชอบจังเลยปรัชญาการทำทีมของแก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.