Members

ขอให้โชคดี เจ้าอสูรย์ร้าย กลับแดนกระทิง!ค้างคาวเฮยืม'เนเกรโด้'จากเรือพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

กลับแดนกระทิง!ค้างคาวเฮยืม'เนเกรโด้'จากเรือพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

เพิ่งมาแค่ปีเดียวเองหลังบาเลนเซียส่งท้ายตลาดซื้อขายด้วยการยืมตัวอัลบาโร่ เนเกรโด้หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับไปโลดแล่นในแดนกระทิงอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

ดาวเตะทีมชาติสเปนเพิ่งจะเก็บของย้ายออกมาจากเซบีญ่าเพื่อมาอยู่ที่"เรือใบสีฟ้า"ในซัมเมอร์หนก่อนเองและถึงแม้เขาได้ลงสนามไป 48 นัดพร้อมกับทำได้ 23 ประตูแต่สุดท้ายก็ได้กลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้ง

"ค้างคาว"ได้ยืนยันผ่าหน้าเว็บไซต์ของพวกเขาว่าบรรลุข้อตกลงในการคว้าเนเกรโด้ไปจากแมนฯ ซิตี้ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดในซัมเมอร์หน้ารวมอยู่ด้วยและเขาจะได้รับเสื้อเบอร์ 7 สำหรับการลงสนามในถิ่นเมสตาญ่า

สำหรับเรื่องของค่าตัวในการซื้อขาดนั้นจากแถลงการณ์ของบาเลนเซียระบุว่าจะอยู่ที่ 23.8 ล้านปอนด์ด้วยกัน

เนเกรโด้จะทำการเปิดตัวกลายเป็นนักเตะใหม่ของบาเลนเซียอย่างเป็นทางการที่สนามเมสตาญ่าในวันนี้(อังคาร)ในเวลาประมาณ 2 ทุ่มที่สเปน
http://www.ssballthai.in.th/boards/topic/1112021

Views: 422

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้โชตดี ตอนมาแรกๆก่อนเจ็บอย่างคม หายเข็บกลับมสเใหือนความคมจะหายไปหน่อย
ขอแสดงความเห็นส่วนตัวนิสนุงไม่ชอบอย่าว่ากัมนน๊ะครัช
ผมชอบ เน มากกว่า เช ในทุกๆด้านเวลาลงสนาม ความเร็ม ความแข็งแกร่งในการเบียดกระแทกกับกองหลัง ลีลาความคล่องตัว
การจ่ายบอลที่ดีกว่า ถามว่าทั้งคู่ใครใช้โอกาสเปลืองกว่ากันผมว่า เช ดูโดยรวมจากหลายฤดูกาลของ เช เมื่อเทียบกับ เน แค่ฤดูการเดียว
ผมก็เข้าใจว่า เช เป็น ฮีโร่ในหลายๆเกมส์และก็ยอมรับในจุดนั้น แต่ถ้ามองดูเมื่อต้นถึงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา เน ก็ถือว่าเป็นกลไกสำคัญเช่นกัน ในหลายๆนัด ที่ กุน โย เจ็บ เช ออกทะเลและตั้งแต่ที่ดู เน เล่นเขาเป็นคนที่ประสานงานกับ กุน ได้ดีมาก ด้วยเหตุผลของผมทั้งหมดนี้ ทำให้ผมไม่ชอบการปล่อยตัวครั้งนี้ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเจ็บอยู่ก็ตามแต่ผมเชื่อวาาเมื่อเขาหายเขาจะกลับมาเหมือนเดิม สุดท้ายนี้ก็ขอบอกไว้อีกครั้งว่าผมแค่อยากแสดงความคิดเห็นเท่านั้น เพราะสุดท้ายแล้วผมไม่ใช่ผู้บริหารหรือเจ้าของสโมสรที่มี่สสามารถเปลี่ยนแปลงผลการย้ายทีมครั้งนี้ได้

แต่ผมว่าเชโหดกว่านะ

เรื่องบางเรื่องมันไม่ได้แค่นักแตะนะครัยเท่าที่รู้ครอบครัวเนไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในองกฤษได้มันก็ส่งผลกระทบต่อจิตใจนักเตะเมื่อครอบครัวไม่มีความสุขจะทำให้หลายๆเรื่องแย่ลงนี้คือการตัดสินใจของนักเตะและสโมสรเคารพในการตัดสินใจนะครับใช่ว่าสโมสรต้องการแบบนี้

ออ เป็นแบบนี้นี่เอง ขอบคุณครับ

ออ อย่างนี้นี่เอง ^^
เห็นเช่นเดียวกันครับดูกุนสิเจอพ่อตาเล่นซะต้องหย่ากันเลยสโมสรคงไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก ใครจำได้ตอนนั้นกุนฟอรมออกทะเลเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.