Members

เบื่อสำรอง!ริชาร์ดส์โยกซบม่วงมหากาฬแบบยืมตัว

เบื่อสำรอง!ริชาร์ดส์โยกซบม่วงมหากาฬแบบยืมตัว

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ย้ายร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล




เบื่อสำรอง!ริชาร์ดส์โยกซบม่วงมหากาฬแบบยืมตัว

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงย้ายร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ปี หลังเจ้าตัวได้เดินทางไปประเทศอิตาลีเพื่อทำการตรวรร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานระบุว่า ริชาร์ดส์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีกเพื่อย้ายร่วมทีม ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยในตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งหากการย้ายทีมเสร็จสิ้นจะทำให้ ริชาร์ดส์ กลายเป็นผู้เล่นสัญชาติอังกฤษคนที่ 24 ที่ค้าแข้งในลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

นอกจากเตรียมปล่อย ริชาร์ดส์ ออกจากทีมแล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังพร้อมที่รับฟังข้อเสนอในการปล่อยตัวผู้เล่นรายอื่นอย่าง มาติย่า นาสตาซิช กองหลังชาวเซอร์เบีย, จอห์น กุยเด็ตติ กองหน้าชาวสวีเดน และสก็อต ซินแคลร์ ปีกชาวอังกฤษ อีกด้วย 

Views: 169

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่หรอกครับ นักเตะเจ็บบ่อย และฟอร์มก้อไม่เหมือนเดิม ซาบาดีกว่าเห็นๆ พัฒนาขึ้นมามาก อีกอย่างนักเตะไม่ต่อสัญญาถึงจะหายดี ใครก้อไม่เอาลงครับ เอานักเตะที่อยู่ต่อเล่นดีกว่า ขอให้โชคดีครับไมก้าห์ จะติดตามผลงานครับ

ส่วนแมนฯ ซิตี้ ยังพร้อมที่รับฟังข้อเสนอในการปล่อยตัวผู้เล่นรายอื่นอย่าง มาติย่า นาสตาซิช , จอห์น กุยเด็ตติ และสก็อต ซินแคลร์ ตลาดปิดแล้วครับ เอาไว้ตลาดหน้า อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.