Members

มาระบายกัน....

Views: 121

Reply to This

Replies to This Discussion

วาสเซลเอาไว้ทำไมวะ caicedo หรือ อีแวนยังดีกว่าเลย หัวแข็ง ชิบ...

กองหลังไปเน้นมาใหม่ไอ ดันน์อีกตัวตอนนี้ทีมเริ่มทะเลาะกันเอง มรึงมัวแต่ทะเลาะกันแล้วมึงจะเล่นดีกันได้ไงวะ ?????
มาระบายเช่นกันครับ แต่กลับไม่เสียใจวันนี้ที่ city แพ้ เป็นการแพ้ที่ผมดีใจที่สุดเลยก็ว่าได้ (เพราะมันสั่นคลอนเก้าอี้ใครบ้างคน) ไม่รู้ว่าท่านมาร์คฆ่าตัวเองหรือป่าวนะครับ เพราะดูจากการจัดทัพเรือแล้วบอกได้เลยว่า ฆ่าตัวตายชัดๆ ถ้าท่านคิดจะอยู่ต่อคงไม่ทำแบบนี้หรอก แต่ที่จิงผมว่าเอาใครลงก็เหมือนกันครับ(พูดง่ายๆว่าสถานะการณ์เดียวกับ ทีมไก่ กับรามอด มืดมิด) ดูลูกสุดท้ายสิ อิอิ ดูแล้ว งง พิกล กองหลังยืนมองตาปริบๆให้เค้าโหม่ง แล้วลูกที่เจ้าไซโดมันยิงได้ถือว่ามันเกือบฆ่าตัวตายอีกเช่นกัน (เพราะเพื่อนร่วมทีมคงหมายตาเอาไว้ว่าถ้าเสมอ บักไซโด อ่วม) วันนี้ทุกคนในสนามเล่นได้ใจจิงๆ [หรับคนที่ต้องการให้แพ้นะ] ทุกคนเล่นได้อย่างที่ใจคิด (ใจผมนะ) วันรุ่งขึ้นหวังว่าคงจะมีข่าว ว่าท่าน ... โบกมือลาซิตี้แล้ว บ๊าย บาย ผมเป็นคนนึงที่สนับสนุนท่านมาร์ค(ให้ไปทำทีมอื่นครับ) วันนี้ซิตี้สุดยอดครับ สุดๆ ใจจะขาดดิ้น หุหุ คห.1 คงเซ็งที่เราแพ้ป่าวคับ แต่ผมดีใจนะ (โทษครับแหย่เล่น) ไปล่ะ แว๊บบบบบบบบบบ
เห็นด้วยเหมียนกัน หลายนัดแระ
วันนี้ ดันด์ คืนฟอร์ม( เกือบเสียประตู )


ดูท่าจะน่าสนใจซะแล้วกับการอยุ่โซนอันตราย 2 สัปดาห์ติดๆ เจ้าของทีมคงไม่ปลื้มแน่ๆเลย


ผมขอเป็นผู้สังเกตุการณ์ต่อไปดีกว่า
ออกไป ออกไป
วันนี้เตะไล่โคชชัดๆ เล่นกันแบบไม่มีกระจิดกระใจ

ปลดอะปลดแน่ แต่สปิริตในทีมหมดไปแล้ว...ยากที่จะกู้คืน
เห็นแฟนบอลที่อังกฤษบอกตอนนี้มีข่าวว่า บอร์ดของแมนฯซิตี้แล้วพิจารณามองหาผู้จัดการทีมคนใหม่โดยมองไปที่ผู้จัดการทีมที่มีระดับและที่ว่างงานอยู่ น่าจะเป็น ไรจ์การ์ด หรือ ไม่ก็มันชินี่
ช่วงนี้ไม่ได้เป็นรัฐบาล
เลยของดออกเสียง
บรรยากาศก็เซ็งๆ พอๆ กับเมืองไทยเลย
ทีมเล่นแบบไร้สปิริตและวิญญาณนักเตะมืออาชีพเลย กองหลังตั้งแต่ ดัน ไปทางซ้าย หลุดตำแหน่งเสียประตูประจำ แย่จัง...
ตัวเก่งๆ มีเยอะแยะๆ เมื่อวาน เสียครึ่งไม่ชอบด้วย ชอบเสียเต็ม ยอมเสียเงินถ้าไม่มีฮิวส์ทำต่อไป เอลาโน่ โช เคยประสานงานกัน ที่ทำให้ทีมเรายิงเยอะแยะ มันเสือกปรับแผน เอาเบนจานี่ วาสเซล ลง แล้วเป็นไง ชุดเดิมยิงได้เยอะแยะ ไม่เอาลง เกมส์แม่งก็ไม่แก้ เมื่อวาน ถ้าเบนจานี่ ไม่เจ็บ คงไม่มีเปลี่ยนตัวเลยมั้ง เอาฮิวส์ออกไปเหอะ กองหลางก็สู้เค้าไม่ได้เมื่อวาน รอเห็นเอลาโน่ลง ไม่ก็ไม่เอาลง อยากเห็นการแก้เกมส์แม่งก็ไม่แก้ ออกไปเหอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.