Members

ฮิวจ์สมั่นใจไม่ถูกปลดแม้พาทีมแพ้แบ็กกี้ส์

มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ มองโลกในแง่ดีสุดขีด เมื่อยังกล้าๆ มั่นใจ จะไม่ถูกเด้งพ้นเก้าอี้แน่นอน แม้จะเพิ่งพาทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานสุดงามหน้า บุกไปโดนสมันน้อยอย่าง เวสต์บรอมวิช กัด 2-1 จนอันดับตกรูดลงมาอยู่ในโซนตกชั้นแล้วก็ตาม แถมยังมีหน้าวาดฝันถึงการได้งบประมาณก้อนโตไปชอปนักเตะมาเสริมทีมในช่วงปีใหม่อีกต่างหาก




มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า จะได้รั้งบังเหียนทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปอย่างแน่นอน ถึงแม้จะเพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-2 ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา



เกมนัดดังกล่าว ลุค มัวร์ ยิงให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 แต่กระนั้น เฟลิเป้ ไซเซโด้ ดีดลูกส้นตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะชุลมุนหน้าปากประตู แต่แล้ว เวสต์บรอมวิช มาได้ประตูชัย 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากลูกโหม่งของ โรมัน เบ็ดนาร์ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ตกอยู่ในสถานการณ์คับขันสุดขีด เนื่องจากรั้งอยู่ในอันดับ 18 เก็บได้เพียง 18 แต้ม จากการลงสนาม 18 นัด



ฮิวจ์ส ซึ่งหวังว่า จะได้ถลุงเงินซื้อนักเตะหน้าใหม่ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า กล่าวว่า "มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของผมมาโดยตลอด นับตั้งแต่มีเจ้าของสโมสรคนใหม่ เพราะฉะนั้น มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผมเลย"



"ผมมั่นใจว่า ผมจะมีเงินไว้ซื้อนักเตะหน้าใหม่ นั่นเป็นความตั้งใจ นั่นเป็นมุมมองของผม และผมเองก็ได้รับการยืนยันจาก ชีค มานซูร์ (เจ้าของทีม) รวมถึงท่านประธานสโมสร (คัลดูน อัล มูบารัค) มาแล้ว พวกเขาต่างก็มองโลกในแง่บวกอย่างสุดๆ พวกเขาเข้าใจว่า เราต้องพัฒนาตรงจุดไหนบ้าง พวกเขาเป็นคนที่ยอมรับความจริง"



"พวกเขาเข้าใจว่า สิ่งต่างๆ ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงในชั่วข้ามคืน คนบางคนอาจจะคาดหวังมัน แต่พวกเขาเข้าใจว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงในชั่วข้ามคืน เวลาเป็นบางอย่างที่เราต้องการ รวมถึงตัวผมด้วย แต่ผมรู้ถึงคุณภาพสตาฟฟ์ของผม และเราจะได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการในอนาคตข้างหน้านี้"



"เวลานี้เราเจ็บปวดอยู่บ้าง เพราะเราอยู่ใน 3 อันดับจากท้ายตาราง พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นเรื่องที่เราไม่เคยคาดคิดกันมาก่อน เราผิดหวังที่แพ้เกมลีกแบบนี้มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว (โดนยิงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ) เราทำผลงานได้ดีในการพบกับ เวสต์บรอมฯ ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน และผมคิดว่า เกมมันน่าจะจบตรงนี้"



"แต่ช่วงที่ผ่านมาบางครั้งเราก็ทำตัวอ่อนเดียงสาไปนิดนึง และบางครั้งก็ไม่ได้ทำเรื่องที่เป็นพื้นฐานอย่างถูกต้อง และนักเตะฝีเท้าดีๆ จะเผยให้เห็นสิ่งนี้ เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อปรับสิ่งต่างๆ ให้เข้าที่ และเราจะปรับเรื่องพวกนั้นในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ"



"เราจะดึงนักเตะคุณภาพเข้ามาเพื่อสร้างความมั่นใจว่า สโมสรจะก้าวไปข้างหน้าในอนาคต ไม่มีการการันตีว่า เราจะดึงนักเตะเข้ามามากขนาดไหน แต่แน่นอนว่าเราต้องการตัวช่วย เราต้องทำให้แน่ใจว่า เราจะได้ตัวนักเตะที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ทันที" นายใหญ่แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ทิ้งท้าย

Views: 152

Reply to This

Replies to This Discussion

นักเตะเก่งๆที่ไหนอยากย้ายมาอยู่กับทีมที่ มาถึงปุ๊บก็ต้องหนี ตกชั้นหล่ะครับ ถ้าเราทำอันดับดีๆๆ นักเตะคนไหนก้อยากมา ฮิวส์คิดแต่เรื่องจะใช้เงินในการซื้อนักเตะถ้าอันดับเป็นแบบนี้ยากที่จะได้นักเตะเทพๆๆครับ เปลี่ยนผู้จัดการทีมประหยัดกว่าครับ
เห็นด้วยครับ เซ็งเป็ดสุดๆ เลย ตอนนี้ผมดูเกมอย่างกดดันมาก มองดูแล้วงานที่นี่ไม่เหมาะกับมาร์คฮิวจ์หรอกครับ บอลคนละสไตร์ เปลี่ยน ผจก ใหม่ดูจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด อยากได้ไรท์การ์ด หรือมันชินี่ก็ได้ เฮียมูยิ่งดีครับ รอไม่ได้อีกแล้ว
ซื้อตัวตอนนี้ยากคับ ไม่มีใครอยากหนีตกชั้นหรอก
ไคเซโด้ มาดีเอา ตอนจะตกชั้นนะเจ้านี่ อาทิตย์นี้น่าจะรู้ว่า ปลดไม่ปลด ถ้าไม่ปลด ผมว่าประธานเค้าคงไม่รักฟุตบอลทีมเราหรอกมั้ง อาจซื้อมาแก้เซ็ง
เสียเงินไปหลายสิบล้าน แต่ต้องมาหนีตกชั้น ได้ยินแค่นี้ผมก็อายเค้าแล้วครับ
ปลดฮิวส์ สถานเดียวละ
18 นัด 18 แต้ม 18 ฝน 18 หนาว
ทุกคนพูดไปในแนวทางเดียวกันหมดเลย
แสดงว่า ทีมเราต้องมีการเปลี่ยนแปลง
เท่าที่หลายเสียงออกมาในตอนนี้คือ
ปลด ฮิวจ์ส
ยังหน้าด้านอยู่อีกหรอฮิวส์...
ยังดื้อ - -
ยังดื้อ - -

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.